Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Đơn vị bán mực xăm tốt nhất Hà Nội là ai?

Banner khuyen maiHot

Sau gần 1 tháng trời cất công rõng rã đi “mục sở thị” từng cửa hàng, đại lý đang bán mực phun xăm trên thị trường, cuối cùng chúng tôi cũng đã tìm được đơn vị bán mực xăm tốt nhất Hà Nội hiện nay. Câu trả lời sẽ có ở phần tiếp theo của bài viết, bạn đọc và khách hàng hãy tiếp tục theo dõi nhé.

Đơn vị bán mực xăm tốt nhất Hà Nội là ai?

Các tiêu chí được chúng tôi đặt ra khi tiến hành cuộc thăm dò, khảo sát này đó là: ( Da phun nhân tạo , Thuốc tê kem )

+ Thứ nhất, hoạt động cung cấp và phân phối mực phun xăm của cửa hàng đại lý đó đã được các cơ quan Bộ Y tế có thẩm quyền cấp phép hay chưa?

+ Thứ hai, các loại mực phun xăm mà đơn vị đó đang trưng bày, giới thiệu có phải là sản phẩm của thương hiệu gắn trên nhãn mác, bao bì hay không?

+ Nếu cửa hàng đó khẳng định mực phun xăm mà mình đang bày bán là mực xăm tốt nhất thì có bằng chứng nào chứng nhận hay không?

Dựa trên tiêu chí đó, chúng tôi đã lần lượt khảo sát đánh giá từng đơn vị một. Kết quả nhận được cuối cùng đó là cửa hàng Thanh Ngân ở số 10, ngõ 1150, đường Láng Hạ, Hà Nội. Thanh Ngân shop không chỉ đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí trên, đơn vị này còn là một nhà tư vấn chuyên nghiệp với dịch vụ tư vấn 24/7 rất tận tình, chu đáo. Đó cũng là lí do vì sao rất đông đảo khách hàng từ khắp mọi miền Tổ quốc đều lựa chọn Thanh Ngân là đối tác cung cấp cho mình. ( Xem thêm: Thuốc ủ tê nước)

Như vậy từ nay bạn cũng đã biết đơn vị bán mực xăm tốt nhất Hà Nội là ai rồi đúng không nào. Có nhu cầu mua bất kì phụ kiện nào cho ngành xăm, bạn cứ đến Thanh Ngân, chắc chắn bạn sẽ cực kì hài lòng.

0 nhận xét: