Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cửa hàng nào báo giá cốp đựng đồ trang điểm rẻ nhất Hà Nội?

Banner khuyen maiHot

Hỏi: “Anh chị nào biết shop báo giá cốp đựng đồ trang điểm rẻ nhất Hà Nội thì mách em với ạ. Em cần mua số lượng lớn, mà hỏi mấy chỗ giá “chát” quá không kham nổi. Giá rẻ nhưng không có nghĩa là chất lượng kém nhé. Em xin chân thành cảm ơn nhiều ạ”.

(Hoài Anh, Hải Phòng)

Đáp:

Hoài Anh ơi, mình chẳng biết các bạn khác tư vấn địa chỉ cho bạn ở đâu, giá cả ở đó thế nào, chất lượng ra sao. Nhưng khi đọc được câu hỏi thắc mắc của bạn mình nghĩ ngay đến cửa hàng Thanh Ngân ở số 10, ngõ 1150, đường Láng Hạ, Hà Nội. 10 năm nay, Thanh Ngân là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp mỹ phẩm, dụng cụ, đồ trang điểm cho mình, cũng như người thân, bạn bè của mình. ( Xem thêm: mực phun xăm nghệ thuật ,Tê kem cao cấp )

Về cốp đựng đồ trang điểm mà Thanh Ngân đang trưng bày và giới thiệu thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. 100% đều được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ những tên tuổi, thương hiệu sản xuất nổi danh toàn cầu. Với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm đạt đến sự tinh tế trong từng chi tiết. Phương châm kinh doanh của Thanh Ngân đó là “Mang cơ hội cho người Việt được dùng hàng chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất” nên cửa hàng này báo giá cốp đựng đồ trang điểm cực kì “mềm mại”. Ở đâu có giá rẻ, ở đâu chất lượng cao ở đó chính là Thanh Ngân. ( Xem thêm: Dưỡng Sau Phun Xăm )

Nếu bạn muốn hưởng giá cốp đựng đồ trang điểm rẻ hơn nữa, hãy gọi điện tới số 0127 903 9999 để đặt hàng trước, khi nào có sự kiện khuyến mãi nhân viên bán hàng tại cửa hàng Thanh Ngân sẽ chủ động liên hệ với bạn. Bạn mua với số lượng lớn, nếu cần hỗ trợ vận chuyển Thanh Ngân rất sẵn lòng. Chi phí vận chuyển cũng cực kì ưu đãi. Cứ đến Thanh Ngân, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Nguồn: http://ift.tt/2kMI0Z9

0 nhận xét: