Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Hỏi đáp về mực phun xăm liner hiện tại

Banner khuyen maiHot

“Em chào các anh chị. Chẳng là em mới bập bẹ bước vào nghề phun xăm chưa được lâu nên kiến thức thông tin, hiểu biết còn chưa nhiều, đặc biệt là về các loại mực phun xăm. Gần đây, em thấy mọi người truyền tai nhau ca ngợi mực phun xăm liner chất lượng tốt lắm. Anh chị có thể tư vấn cho em xem thật sự có phải như vậy không ạ? Và em có nên lựa chọn dòng mực này để cung cấp dịch vụ phun xăm cho khách hàng của mình không? Em cảm ơn anh chị nhiều.”

(Mai Linh, Hà Nội)

Đáp:

Chào Mai Linh! Lời đầu tiên chúng tôi xin phép được cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi câu hỏi nhờ chúng tôi tư vấn. Năm mới, chúng tôi cũng xin gửi lời chúc tới bạn, chúc công việc kinh doanh của bạn ngày càng thành công hơn nữa. Còn về thắc mắc của bạn đối với dòng mực phun xăm liner chúng tôi xin được trả lời như sau: ( Xem thêm: Máy Chăm Sóc Da Đa Năng , máy giảm béo mini )

Mực xăm phun liner là một loại mực xăm có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Hoa Kỳ – một trong những quốc gia có công nghệ thẩm mỹ phun xăm phát triển vào hàng bậc nhất thế giới. Mực phun xăm liner được phân phối và cung cấp ở thị trường Việt Nam có rất nhiều tông màu để bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào kỹ thuật mà bạn áp dụng để lựa chọn cho mình dòng mực nước, mực gel hay mực kem.


Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, mực phun xăm liner chính hãng là một trong những loại mực xăm tốt nhất, chất lượng cao nhất, được khuyến khích nên sử dụng trong các spa, thẩm mỹ viện để lấy được sự thỏa mãn của khách hàng. Tuy nhiên do đặc điểm khí hậu, do đặc điểm màu da, cơ địa của người Mỹ khác với người Việt nên khi sử dụng người thợ phun xăm cũng phải cân nhắc kĩ càng, nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ phun xăm của mình. ( Xem thêm: Máy Phun Xăm Thẩm Mỹ Cát Viên , Kem dưỡng Vasaline )

Đó là một vài thông tin chia sẻ của chúng tôi về mực phun xăm liner. Chúc Mai Linh có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé.

0 nhận xét: