Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Lý do nghệ nhân điêu khắc nhờ thực hành nhiều với Đầu manocanh

Banner khuyen maiHot

5 năm trước, tôi cũng chỉ là một học viên mới chập chững theo học những buổi đầu tiên của khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Học viện đào tạo nghề spa Phú Xuân. Được sự chỉ bảo tận tình của các chuyên gia, cộng với sự cố gắng không ngừng học hỏi của bản thân, đến nay tôi đã trở thành một nghệ nhân điêu khắc có tiếng trong ngành. Một vài bạn có hỏi tôi bí quyết thành công là gì, tôi luôn trả lời đó chính là “Đầu manocanh”.

Bạn có thấy ngạc nhiên với câu trả lời của tôi không ạ? Chắc hẳn là có đúng không nào? Nhưng sự thật đúng là như vậy. Đầu manocanh chính là bí quyết mang đến thành công cho tôi như ngày hôm nay. ( Xem thêm: Máy chăm sóc da Cát Viên , MÁY GIẢM BÉO HIỆU QUẢ CÁT VIÊN  )

Các cụ ta đã có câu “Học phải đi đôi với hành”, “Trăm hay không bằng tay quen”. Thấm nhuần điều đó, nên trong quá trình học tập tôi đã triệt để tận dụng thời gian để thực hành. Ngoài thời lượng thực hành ở trên lớp, tôi còn tự tiết kiệm tiền mua đầu manocanh để thực hành ngay tại nhà. Tôi mò mẫm điêu khắc từng chi tiết, hết mẫu này đến mẫu khác, kiểu dáng này đến kiểu dáng khác.

Thực hành trên Đầu manocanh có ưu điểm là bạn có thể thỏa sức tự do sáng tạo, nếu không vừa ý chúng ta hoàn toàn có thể tẩy bỏ dễ dàng để làm lại từ đầu. Các tiêu chuẩn kích thước trên mẫu manocanh cũng không khác gì mẫu thật nên giúp các bạn có cảm giác như mình đang làm thật, qua đó vừa giúp rèn luyện tay nghề, vừa giúp rèn luyện tâm lý, phong độ như khi phục vụ khách hàng thật. ( Xem thêm: Thiết bị phun xăm thẩm mỹ cao cấp ,  Máy phun xăm Hàn Quốc  )

Nếu bạn cũng đang theo học các lớp phun xăm, điêu khắc, nếu bạn cũng muốn mình trở thành chuyên gia thì hãy rinh ngay về cho mình sản phẩm Đầu manocanh này nhé. Hãy đến cửa hàng Thanh Ngân ở số 10, ngõ 1150, đường Láng Hạ, Hà Nội mà mua để đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như giá cả hợp với túi tiền nhất.

0 nhận xét: