Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Lưỡi khắc đem lại hiệu quả cho lĩnh vực nghệ thuật

Banner khuyen maiHot

Trong ngành phun xăm nghệ thuật, để đạt được hữu hiệu sau cùng thì cần phải có không ít đồ dùng bổ trợ khác nhau ví dụ như kéo cắt lông mày, lưỡi khắc, khuôn định dáng mày…Hãy đọc thêm 1 số dòng vật dụng phun xăm cần thiết trong phun thêu đó nhé.

Được biết, lưỡi dao khắc loại tròn là một trong những loại sản phẩm thiết yếu trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Nó được chuyên dụng cho những sản phầm bút điêu khắc lông mày thông thường bạn nhé. Lưỡi dao này có hình dáng cơ bản là ngòi tròn và được sử dụng rất nhiều nhằm giúp cho các học viên điêu khắc mới bắt đầu vào nghề có thể rèn luyện tay nghề một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Lưỡi dao được thiết kế với hình khum tròn, từ loại thép không rỉ, dùng khi sử dụng chung với các loại bút khắc lông mày. Loại dao này được các kỹ thuật viên trong các trung tâm thẩm mỹ đánh giá rất cao đấy bạn nhé!

Tăm bông nhựa  cũng là sản phẩm được sử dụng hỗ trợ trong các ca phun xăm thẩm mỹ. Sản phẩm này được dùng trong quá trình thực hiện. Nó có tác dụng dùng để bôi tê lên vùng da cần trị liệu vừa tiết kiệm thuốc tê. Ngoài ra thì , tăm bông nhựa cũng còn có thể  giúp vệ sinh và làm sạch những vùng da bị lem mực ra ngoài và những vết bẩn khó lau được bằng bông thường.

Tăm bông nhựa bôi tê cũng được thiết kế theo chiều thon dài, trong đó có 1 đầu gắn bông và 1 đầu không gắn bông để tiện khi sử dụng.

Một sản phẩm khác nữa mà người ta hay nhắc đến là khuôn bằng nhựa dẻo rất dễ được uốn cong và không bám bụi. Nó có tác dụng định dáng mày thích hợp với các khuôn mặt, từ đó bạn nhanh chóng có được đôi mày như ý. Sản phẩm này được sử dụng chủ yếu bởi các học viên đang học làm trang điểm và phun xăm thẩm mỹ.

Thước định dáng mày Meka cũng là sản phẩm rất được các chị em quan tâm và ưu chuộng sử dụng vì khả năng làm đẹp “thần thánh” của nó.

0 nhận xét: