Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Những điểm cần chú ý khi mua mực phun xăm bay giờ

Banner khuyen maiHot

Chất lượng của mực phun xăm mà người thợ phun xăm lựa chọn có ảnh hưởng quyết định đến chất lượng dịch vụ phun xăm mà spa, thẩm mỹ viện đang cung cấp cho khách hàng. Chính vì vậy, khi mua mực phun xăm, thợ phun xăm cần phải hết sức cẩn trọng. Là một người có dầy dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tôi xin chia sẻ với bạn đọc và khách hàng một số điểm cần lưu ý khi mua mực phun xăm. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của các bạn.

Những điểm cần lưu ý khi mua mực phun xăm ( Xem thêm: máy rung giảm béo ,  máy trị sẹo rỗ )

1. Tuyệt đối không nên mua mực xăm giá rẻ


Bạn là thợ làm nghề phun xăm thẩm mỹ, bạn muốn kiến tạo cho khách hàng của mình những hình xăm thật độc đáo, ấn tượng. Nhưng vì bạn là người Việt nên tôi cam kết rằng, bạn cũng có tâm lý rất muốn mua hàng giá rẻ đúng không nào? Hãy dập tắt ngay ý nghĩ này của mình bạn nhé. Đừng mua mực xăm giá rẻ vì việc làm này của bạn để lại hậu quả rất khó lường. Mực xăm giá rẻ có thành phần không phải từ tự nhiên, hầu như chỉ toàn những kim loại nặng nên khi phun xăm màu mực sẽ không lên đều, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người được thực hiện. ( Xem thêm: Máy tắm trắng da Cát Viên, Máy phân tích da  )

2. Mực xăm cao cấp chưa chắc đã phải là sự lựa chọn tốt nhất

Bạn có thấy điểm lưu ý này hơi hoang đường không ạ? Nhưng trong phun xăm thẩm mỹ thì đúng là vậy đấy. Mua mực phun xăm hàng cao cấp, đắt tiền sẽ đảm bảo chất lượng là tốt nhất nhưng hình xăm được thiết kế chưa chắc đã độc đáo nhất vì màu mực lên không đều do không hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Kinh nghiệm của chúng tôi là bạn nên mua mực xăm của Thái Lan là phù hợp nhất.

0 nhận xét: