Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bút khắc hai đầu – Thiết bị đắc lực của nghệ nhân điêu khắc lông mày

Banner khuyen maiHot

Bút khắc hai đầu luôn được xem như là cánh tay đắc lực của các nghệ nhân làm nghề điêu khắc lông mày. Nhờ dụng cụ này mà các nghệ nhân đã tạo nên được rất nhiều tuyệt tác lông mày khiến các khách hàng được làm đẹp cảm thấy rất ưng ý và hài lòng.

Bút khắc hai đầu có công dụng như thế nào?

+ Đây là công nghệ điêu khắc lông mày tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, được sản xuất tại xứ sở Kim chi – Hàn Quốc – nơi nổi danh với nền thẩm mỹ phát triển vào loại bậc nhất thế giới. ( Xem thêm: máy triệt lông , máy rung giảm béo  )

+ Bút có công dụng điêu khắc từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật, đảm bảo độ cong giống y như tự nhiên khiến người quan sát khó có thể phân biệt được đâu là “thật”, đâu là “giả”.

+ Bút khắc hai đầu là loại bút đa năng, có thể thích ứng với nhiều loại lưỡi dao khác nhau nên rất tiện lợi. Đây là lí do vì sao, các spa, thẩm mỹ viện, cơ sở đào tạo nghề phun xăm luôn săn lùng sản phẩm này.


Nếu bạn là chủ spa, beauty làm đẹp, bạn muốn thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ phun xăm mà mình cung cấp thì không nên từ chối sản phẩm tuyệt vời này. Và để mua Bút khắc hai đầu, bạn hãy đến với cửa hàng Thanh Ngân ở số 10 ngõ 1150 đường Láng Hạ, Hà Nội. Thanh Ngân là đơn vị độc quyền phân phối tại Việt Nam. Giá mà chúng tôi đang chào bán là 195.000đ/cái. Chúng tôi có nhận ship hàng toàn quốc. ( Xem thêm: máy điều trị sẹo , đèn ánh sáng sinh học  )

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến Bút khắc hai đầu, hãy vui lòng gọi tới số 0127 903 9999. Tổng đài tư vấn của Thanh Ngân luôn sẵn sàng mở để nhận cuộc gọi từ quý vị. Rất mong được hợp tác!

0 nhận xét: