Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Tắm trắng da tại nhà với mẹo này da sẽ trắc bóc

Kính thưa chị em! khi nhắc đến tắm trắng điều chúng ta thường quan tâm đầu tiên là tìm được phương pháp tắm trắng hiệu quả, dù bạn tắm ở nhà hay trung tâm spa làm đẹp. Ở các trung tâm spa thẩm mỹ hội tụ đầy đủ công nghệ, phương pháp, hệ thống chuyên viên nên việc đảm bảo an toàn hiệu quả là điều hiển nhiên.

Nhưng với các phương pháp tắm trắng tại nhà chị em “tự làm tự chịu” nên chị em phải đảm bảo được tính hiệu quả và an toàn cho mỗi phương pháp mình lựa chọn. Để giúp chị em tự chủ hơn trong việc lựa chọn phương pháp tắm trắng ở nhà, dưới đây là các phương pháp đã được chọn lọc chị em có thể tham khảo.

Lưu ý! Đây là các phương pháp được đánh giá chung là an toàn nhưng tùy vào cơ địa mỗi người có thể khác vì thế bạn không nên tắm ngay mà có thể thử ở một vùng trên cơ thể trước. Sau khi tắm gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe hay về da hãy đến các trung tâm chăm sóc da để được tư vấn và điều trị ngay.

tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu an toàn 1

Tắm trắng bằng bã cà phê và sữa tươi
Nếu bã cà phê có tác dụng loại bỏ đi những tế bào chết tích tụ lâu năm, làm trắng da và se khít lỗ chân lông, thì sữa tươi lại có khả năng giữ ẩm, tăng sức đề kháng giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả nhờ có chứa rất nhiều protein, enzyme, axit lactic…. Kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau sẽ tạo ra một hỗn hợp tắm trắng tại nhà tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Cách thực hiện công thức tắm trắng này rất đơn giản: Dùng 1/2 chén bã cà phê trộn đều với 1/2 bịch sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp này đều khắp cơ thể, vừa thoa vừa kết hợp với massage để các dưỡng chất trong hai nguyên liệu có thể thẩm thấu sâu vào da. Sau khi massage khoảng 20-30 phút bạn tắm sạch lại với nước ấm.

Tắm trắng đơn giản tại nhà bằng chanh
Chanh có công dụng làm sạch sâu, tái tạo tế bào và đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Khi kết hợp cùng sữa tươi sẽ tạo thành hỗn hợp dưỡng trắng da, giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, láng mịn. Công thức tắm trắng bằng chanh rất đơn giản như sau:
Nguyên liệu: 250ml sữa tươi không đường, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh.
Cách thực hiện: Trộn tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau, khuấy đều rồi dùng bông tắm thấm hỗn hợp lên da. Để hỗn hợp trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Tắm bằng dầu oliu và yến mạch
Khi nhắc đến các nguyên liệu tắm trắng bằng liệu pháp tự nhiên, chúng ta không thể không kể tới bột yến mạch và dầu oliu. Nhờ thành phần có chứa nhiều vitamin E, 1 loại số vitamin rất cần thiết khác cho làn da nên các thực phẩm này có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm cho da trắng sáng, tươi trẻ hơn.
Cách thực hiện công thức làm trắng da toàn thân tại nhà này rất đơn giản, bạn chỉ cần: Trộn đều bột yến mạch, dầu oliu và nước ấm lại với nhau, đến khi hỗn hợp sánh mịn lại. Thoa hỗn hợp đều lên khắp cơ thể kết hợp với massage nhẹ nhàng để kích thích lưu thông máu, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho da thẩm thấu các dưỡng chất một cách tối ưu. Thư giãn khoảng 15 – 20 phút, lúc hỗn hợp bắt đầu khô thì dùng nước mát tắm lại thật sạch. Bạn nên thực hiện công thức tắm trắng bằng bột yến mạch và dầu oliu đều đặn 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu an toàn 2

Những cách tắm trắng đơn giản tại nhà trên khá dễ thực hiện nhưng để thấy được hiệu quả thì đòi hỏi bạn cần phải kiên trì trong một thời gian dài. Do đó, ngoài tắm trắng tại nhà, bạn có thể tới Thu Cúc Clinics thực hiện các liệu trình tắm trắng collagen, tắm trắng phi thuyền để nhanh chóng có được làn da trắng như ý.
Tại Thu Cúc, các liệu trình tắm trắng được thực hiện bởi các chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời nguyên liệu sử dụng đều là các nguyên liệu tự nhiên nên đảm bảo làn da sẽ trắng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong mà không dễ bắt nắng, hiệu quả lâu dài. Chỉ với một liệu trình thực hiện nhanh chóng, Thu Cúc cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng về một làn da trắng hồng, sáng mịn mà không cần phải mất thời gian kiên trì áp dụng những phương pháp tắm trắng đơn giản tại nhà như trên

Nguồn: http://spathucuc.vn

0 nhận xét: