Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Hiệu quả giảm cân bất ngờ từ socola

Khá nhiều người cho rằng ăn nhiều socola sẽ béo tuy nhiên nếu ăn socola đúng cách bạn sẽ thấy bất ngờ bởi hiêu quả giảm cân của thực phẩm này đầy.

Vì sao socola giúp giảm cân?

Hiệu quả giảm cân bất ngờ từ socola

Qua nghiên cứu của nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng, mặc dù socola chứa một hàm lượng calo không nhỏ nhưng nó lại mang những thành phần dưỡng chất có khả năng giảm cân nhanh và tốt nhất. Loại chất béo đã được bão hòa trong thanh socola là axit stearic không hề có những ảnh hưởng, tác động đến lượng cholesterol máu. Vì vậy, socola luôn an toàn đối với người đang có nhu cầu giảm cân cũng như kiểm soát mỡ máu.

Bên cạnh đó, loại socola đen còn chứa chất chống oxy hóa cao, giàu dinh dưỡng và nhiều loại axit béo không bão hòa. Chúng thúc đẩy quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, chuyển hóa chất béo nhanh và ngăn chặn sự tích tụ chất béo giảm cân nhanh chóng an toàn. Đồng thời, làn da trở nên mịn màng và sáng bóng.

Cách giảm cân hiệu quả với socola

Hiệu quả giảm cân bất ngờ từ socola

Sử dụng đúng thời điểm, đúng liều lượng là nguyên tắc cơ bản trong giảm cân nhanh nhờ socola.

Theo đó, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung socola vào bữa sáng- đây là thời điểm “vàng”. Bởi nó sẽ cung cấp lượng đường và dinh dưỡng ở mức độ nhất định, khiến bạn quên đói, có cảm giác no. Từ đó giúp bạn giảm cân nhanh nhất nhưng vẫn luôn giúp cho cơ thể có được trạng thái cân bằng.

5g socola vào mỗi buổi sáng là mức độ phù hợp trong quá trình giảm cân. Khoảng thời gian trong ngày, nếu có cảm giác thèm ăn ngọt cũng có thể bổ sung vài viên socola để quên đi cảm giác thèm ăn và đói.

Hiệu quả giảm cân bất ngờ từ socola

Lưu ý:

Tuy có tác dụng giảm cân nhưng bạn cũng cần phải sử dụng socola đúng cách. Một số lưu ý giảm cân nhanh bằng socola đạt được hiệu quả tốt nhất đó là:

– Mỗi ngày không được sử dụng quá 10g socola.

– Cách chọn mua socola: Ca cao có tỉ lệ càng cao (trên 70%), socola càng sẫm màu và nguyên chất càng tốt cho việc giảm cân nhanh và hiệu quả.

– Nên tránh loại sản phẩm socola chứa thành phần: dầu cọ, dầu dừa và sữa béo.

0 nhận xét: