Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Đọc và thử ngay cách giảm mỡ bụng nhanh bất ngờ từ muối

Nỗi lo vòng hai ngấn mỡ gây khó khăn khi sinh hoạt và ngăn cản bạn được diện những trang phục bó sát sẽ không còn nếu bạn biết đến các cách giảm bất ngờ từ muối. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sao nhé!

Vì sao muối giúp giảm mỡ bụng nhanh bất ngờ?

Đọc và thử ngay cách giảm mỡ bụng nhanh bất ngờ từ muối

Muối giúp bạn loại bỏ mỡ bụng hiệu quả

Muối được coi là nguyên liệu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất từ tự nhiên bởi muối có các hoạt chất giúp cơ thể loại bỏ được lượng nước dư thừa và các độc tố, ngăn cản quá trình tích tụ mỡ và làm săn chắc da, ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo và chảy xệ sau giảm cân.

Đặc biệt muối còn có công dụng tẩy da chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng và đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Cách giảm mỡ bụng nhanh bất ngờ từ muối rang

 Cách giảm mỡ bụng bằng muối rang là cách làm đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện. Đầu tiên bạn chuẩn bị 1 bát muối hột to rồi cho lên chảo rang. Sau khi rang nóng bạn cho vào một miêng vải bông mỏng, mịn rồi chườm lên vùng bụng. Bạn cũng có thể di chuyển liên tục túi chườm và massage ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi muối nguội hẳn đi.

Với các chườm muối này bạn nên làm hàng ngày sau khi tắm liên tục trong 1 tháng thì mới có kết quả tốt nhất.

Cách giảm mỡ bụng nhanh bất ngờ từ muối rang gừng

Đọc và thử ngay cách giảm mỡ bụng nhanh bất ngờ từ muối

Kết hợp muối và gừng bạn sẽ có vòng eo thon thả

Với tính nóng và khả năng đập tan lớp mỡ thừa dưới thành bụng,gừng khi kết hợp với muối sẽ tạo thành hỗn hợp giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Bạn cần chuẩn bị như sau: Với khoảng 1 cân gừng tươi bạn rửa thật sạch rồi băm thật nhỏ. Muối bạn chọn loại hạt to rồi cho cùng với gừng đã băm, rang thật nóng. Bạn lấy khăn ấm chườm lên vùng bụng rồi thư giãn cho đến khi muối và gừng nguội bớt. Muối gừng sẽ giúp các mạch máu hoạt động liên tục, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và giúp bụng dần nhỏ lại.

Cách giảm mỡ bụng nhanh bất ngờ từ muối và chanh

Đọc và thử ngay cách giảm mỡ bụng nhanh bất ngờ từ muối

Bạn cũng có thể uống chanh muối để giảm cân

Cách giảm mỡ bụng từ muối và chanh được thực hiện rất đơn giản. Bạn sẽ uống chứ không chườm như các phương pháp bên trên. Với 1 nửa quả chanh bạn cho thêm vào đó 5g muối tinh rồi khuấy thật đều. Trước bữa ăn 20 phút bạn nên uống 1 ly chanh muối để ngăn chặn quá trình chuyển hóa thức ăn từ bên trong cơ thể và giảm khả năng hấp thụ của thức ăn.

Tuy nhiên có những lưu ý nho nhỏ cho những ai muốn giảm mỡ bụng bằng muối và chanh và nếu bạn có tiền sử bệnh về dạ dày thì bạn nên hạn chế sử dụng bởi tính axit trong chanh có thể làm khiến bụng bạn bị đau tức.

Bạn nên hạn chế ăn uống tinh bột để không bị tích muối. Thời gian đầu bạn sẽ thấy  bản thân béo lên do bị tích nước. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày tình trạng này sẽ hết, đừng quá lo lắng nhé!

Các cách giảm mỡ bụng nhanh bất ngờ từ muối này giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền bạc, nguyên liệu thì rất quen thuộc nhưng hiệu quả giảm cân không cao và tốn của bạn rất nhiều thời gian và công sức. Do đó nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, bạn nên tìm một phương pháp khác hiệu quả hơn.

Tại Thu Cúc, dịch vụ hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo được đông ảo chị em lựa chọn bởi độ an toàn và hiệu quả.

Khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp xưa cũ, Vaser Lipo sử dụng kĩ năng xâm lấn tối thiểu cùng hệ thống sóng siêu âm hội tụ cao tần giúp giảm mỡ thừa vùng bụng hiệu quả mà không gây tổn thương đến các vùng khác trên cơ thể. Ngoài ra với khả năng cung cấp và sắp xếp các khối collagen dưới da, sau khi hút mỡ vùng da dưới bụng sẽ căng phẳng và mịn màng tự nhiên, không có dấu hiệu bị rạn.

Có hai phương pháp hút mỡ bằng Vaser Vipo làhút mỡ thừa bụng trên và hút mỡ thừa bụng dưới, ngoài ra còn có cả dịch vụ hút mỡ eo. Để có thể biết chắc xem bản thân hợp với phương pháp nào nhất bạn nên tới Thu Cúc để được tư vấn rõ nhất.

Chúc các bạn nhanh chóng có được thân hình đẹp như ý muốn !

0 nhận xét: