Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Mũ bảo hiểm có kính chắn và lỗ thông gió

Banner khuyen maiHot

Mũ bảo hiểm ngày nay đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của những ai tham gia giao thông trên đường, điều khiển xe mô tô hay xe gắn máy. Một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng chất lượng sẽ đảm bảo tối đa an toàn cho bạn khi điều khiển xe. mũ bảo hiểm có kính chắn và lỗ thông gió là một trong những sản phẩm mũ bảo hiểm rất được yêu thích hiện nay bởi những lợi ích và công dụng tuyệt vời của chúng.

cau-tao-mu-bao-hiem

Mũ bảo hiểm có kính chắn và lỗ thông gió phát huy tối đa khẳ năng bảo vệ cho người đội dưới thời tiết xấu như mưa bay hay gió bụi. Bảo vệ tầm nhìn và tầm quan sát của người điều khiển xe để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

>> Xem thêm: công ty sản xuất mũ bảo hiểm protec

Vỏ ngoài mũ được làm từ nhựa ABS và EPS chuyên dụng cho sản phẩm mũ bảo hiểm, có tính năng chịu lực va đập cao. Với mũ bảo hiểm có kính chắn và lỗ thông gió, bạn và gia đình sẽ an toàn khi lưu thông trên mọi nẻo đường.

Thiết kế chắc chắn, kiểu dáng thời trang, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa, vừa giúp bạn thể hiện phong cách sành điệu, cá tính.

Sản phẩm có kính chắn và lỗ gió được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, giúp bảo vệ mắt tránh bụi bặm, đảm bảo tầm nhìn tốt khi đi đường. Bên trong là lớp xốp dày, thoáng khí, được nén cứng cùng lớp đệm êm ôm gọn lấy đầu, có tác dụng hấp thụ lực va đập và chấn động từ bên ngoài.

>> Xem thêm: các loại mũ bảo hiểm chính hãng

Dây và khóa mũ chắc chắn và dễ cài giúp giữ chặt mũ vào đầu người đội, có thể điều chỉnh để tạo cảm giác thoải mái nhất khi đi đường, có nhiều màu cho bạn lựa chọn.

Loại mũ bảo hiểm có kính chắn và lỗ thông gió rất đa dạng về cả kiểu dáng màu sắc lẫn mẫu mã. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc mũ ưng ý hợp sở thích và cá tính của bạn.

0 nhận xét: