Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Làm sao để hết mụn trứng cá ở một số bộ phận ngoài mặt

Chúng ta thường chỉ chú trọng đến trị mụn trứng cá ở mặt mà quên đi hoặc xem nhẹ việc trị nó ở các vùng khác như vùng lưng, tay, chân…Những vùng này tính chất da nó khác với vùng mặt và ít người chú ý đến các vùng này. Dưới đây là một số mẹo điều trị mụn trứng cá cho một số vùng trên cơ thể. Nếu bạn đã kiên trì cố gắng thực hiện các cách này mà vẫn không hiệu quả thì nên đến tham khảo các phương pháp trị mụn ở các trung tâm spa chăm sóc da, làm đẹp. Nếu bạn đang phân vân có nên đến tham khảo phương pháp ở spa không thì nên tham khảo bài viết này: có nên đi spa trị mụn

Mụn trứng cá ở ngực làm như thế nào để hết
nguyên nhân phổ biến nhất gây mụn trứng cá trên ngực là do bạn dị ứng với bột giặt và sữa tắm. Tiêu thụ đồ uống lạnh, gia vị cay nóng và hải sản cũng tạo cho da bị kích thích và dễ mọc mụn hơn.
Trộn 1 thìa baking soda với 3 thìa nước và nhẹ nhàng massage hỗn hợp lên da ngực trong 15 phút. Rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần mỗi tuần da bạn sẽ mềm và mịn hơn trông thấy.

điều trị mụn trứng cá ở vùng cổ hiệu quả
Mặc đồ quá chật là một trong những tác nhân tạo cho da bị bí bách, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và gây ra mụn. Chất hóa học có trong các sản phẩm như dầu gội, kem xả,… làm bạn dễ bị dị ứng, ngứa ngáy, và nổi mụn. Đồ ngọt cũng làm dư thừa dầu trên da, tắc lỗ chân lông và mọc mụn.

Bạn hãy dùng miếng bông thấm ướt nước cốt chanh (hoặc pha loãng nước cốt chanh vào nước) và thoa trực tiếp lên vùng cổ bị mụn. Để nguyên trong 10 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Cánh tay bị mụn trứng cá nên làm như thế nào?

các căn nguyên chính gây ra mụn trứng cá ở cánh tay là do hệ thống tiêu hóa của thân thể có vấn đề hay dị ứng với chất tẩy rửa và thuốc kháng sinh. hằng ngày tiếp xúc với đồ vật trong hồ bơi, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục cũng rất dễ làm cho bị bị nổi mụn ở cánh tay.

Để có cánh tay mịn màng và săn chắc, bạn hãy cắt khoai tây và chà xát lên vùng cánh tay trong 30 phút. Rồi làm sạch da bằng nước ấm.

Bí quyết chữa trị mụn trứng cá ở vùng chân

Vệ sinh kém và mặc quần quá chật là những lý do phổ biến gây mụn ở chân. Cạo lông cũng khiến cho da dễ bị ngứa và nổi mụn. Thêm 5-6 giọt tinh dầu cây trà vào sữa tắm và tắm như thường ngày bạn sẽ không còn khó chịu với những nốt mụn đáng ghét ở chân nữa.

trị mụn trứng cá ở Lưng và vai

Đeo ba lô hằng ngày và mặc quần áo thấm hút mồ hôi kém là những nguyên nhân không ngờ dẫn đến tình trạng mọc mụn ở lưng và vai. Thức ăn chiên rán cũng làm nổi mụn và mẩn đỏ trên da. Để trị mụn, bạn chỉ cần trộn giấm táo với nước theo phần trăm 1:2. tiếp đến bôi dung dịch lên vùng da lưng và vai bị mụn, để khô 10 phút và rửa sạch bằng nước ấm.   Axit có trong giấm táo chống viêm, kháng khuẩn và cân bằng độ pH của da.

Ngoài ra để điều trị một cách hiệu quả nhất bạn nên tham khảo các lưu ý sau:

Ngoài ra để điều trị một cách hiệu quả nhất bạn nên tham khảo các lưu ý sau:

Uống nhiều nước, thật nhiều nước: Khoảng 1,4 lít nước trong 1 ngày. Nước có công dụng thanh lọc thân thể, cung ứng độ ẩm cho da

Chế độ ăn: Tránh ăn tinh bột, đồ ngọt, đồ uống có ga và cồn, nên ăn đồ luộc, tránh đồ chiên xào nhiều dầu mỡ. Nếu phái đẹp nào theo chế độ ăn kiêng giảm cân DAS thì thực hiện điều này rất dễ, da dẻ sẽ vừa được cải thiện đáng kể mà cân nặng cũng xuống ầm ầm.

Rửa mặt: Rửa mặt thật kỹ tránh việc còn dính sữa rửa mặt, phần hàm, cổ, trán gần chân tóc cũng hay bị mụn nên cả nhà cũng cần chú ý làm sạch thật kỹ. cả nhà có điều kiện thì nên dùng máy rửa mặt vì có khả năng làm sạch sâu hơn.

Tẩy da chết: Bạn nên tẩy da chết 2 lần/ tuần. Bạn có khả năng dùng cách thức tẩy da chết tự nhiên như bằng đường nâu, bột yến mạch, bã cà phê… vừa tốt lại an toàn cho da.

Tránh thức khuya vì điều này rất có hại cho da: Hiện tại sau quá trình chăm sóc kiên trì, phần mụn trên gương mặt của Nhung đã hết, vết thâm cũng không còn. Cô nàng vẫn thường xuyên duy trì cách thức trên để tránh tình trạng bị mụn trở lại.

Như đã nhắc ở phần đầu bài viết nếu qua một thời gian thực hiện các cách trên mà thấy không hiệu quả, bạn nên đến các trung tâm spa, thẩm mỹ như hệ thống trung Thu Cúc Clinic để được tư vấn và sử dụng dịch vụ điều trị tốt nhất. Nếu bạn còn thắc mắc: trị mụn tại spa có hiệu quả không thì xin thưa với bạn là có. Tại đây hội tụ đầy đủ công nghệ, phương pháp giúp bạn loại bỏ chúng một cách triệt để nhất

0 nhận xét: