Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Bất ngờ với kết quả của các cách tắm trắng tại nhà này

Vì nhiều lý do nhiều chị em thấy ngại khi đến spa tắm trắng nên lựa chọn các cách tắm trắng ngay tại nhà. Tuy nhiên có vô vàn các cách tắm ở nhà, mỗi phương pháp đều có ưu điểm khác nhau để lựa chọn phương pháp phù hợp không đơn giản chút nào? Dưới đâu là tổng hợp các cách giúp chị em có thể tắm trắng da ở nhà.

Tổng hợp cách tắm trắng ở nhà

Công thức tắm trắng bằng bột trà xanh

Bột trà xanh có rất nhiều công dụng như làm nước uống, làm bánh, làm trắng da. Bạn đã bao giờ tự làm kem tắm trắng da từ bột trà xanh chưa? Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu xem cách làm kem tắn trắng tại nhà bằng bột trà xanh như thế nào nhé!
Bạn cũng có thể tự làm cho mình loại bột trà xanh này để tắm trắng da toàn thân hiệu quả cho mình. Cách làm bột tắm trắng da khá đơn giản, bạn hái lá trà xanh phơi khô và xay thành bột trà trong cối đá. Khi sử dụng tắm trắng, tùy theo sở thích của từng người có thể kết hợp bột trà xanh với nhiều loại nguyên liệu khác.

Cách 1: Lấy 1 thìa bột tắm trắng da trà xanh cho vào nước đun sôi, om trong 40 phút rồi lọc lấy nước trong để nguôi, dùng nước này rửa mặt và cơ thể giúp da bạn sáng tươi mà không bắt nắng.

Cách 2: Lấy 100g mật ong với 2 thìa cà phê bột tắm trắng da trà xanh trộn đều với nhau, sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da để trong khoảng 10-15 phút để tái tạo làn da mới đẹp mịn màng.

Cách 3: Dùng 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa bột gạo trộn đều với nước để tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Sau đó, cho lòng đỏ trứng gà vào đánh đều và ủ trong nửa tiếng là có thể dùng được.

Minh chứng về hiệu quả của phương pháp tắm trắng bằng bột trà xanh

Vô tình trong một lần đi mua mỹ phẩm hộ chị họ, Thanh được tư vấn dùng bột trà xanh. Cô nàng cũng bán tín, bán nghi nhưng nghĩ trà xanh là nguyên liệu thiên nhiên, ko sợ có hóa chất tẩy nên mua về dùng thử. Và kết quả ngoài sức tưởng tượng của Thanh.

Xuất phát điểm của Thanh là một cô nàng 9X với nước da ngăm đen. Bạn bè nhận xét Thanh khá xinh với đường nét hài hòa trên khuôn mặt nhưng làn da sẫm màu khiến cô kém xinh hơn nhiều. Thanh cũng đã thử rất nhiều cách làm trắng da khác nhau nhưng đều không thành công. Cô nàng cảm thấy mất tự tin vô cùng khi đi chơi thường bị bạn bè trêu chọc.

Cô nàng bật mí: “ sau khi mua bột trà xanh về, Thanh đã lập tức lên mạng và tìm hiểu các cách làm trắng da bằng bột trà xanh. Mình biết cần phải kết hợp bột trà xanh với các nguyên liệu phù hợp để tăng hiệu quả làm trắng da lên gấp nhiều lần”

Tắm trắng da bằng bã cà phê

Tưởng chừng là thứ “phế phẩm” bỏ đi, thế nhưng bã cà phê lại là nguyên liệu tắm trắng da tự nhiên vô cùng tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ. Trong cà phê có chứa nhiều thành phần axit nicotinic, caffein có tác dụng kích thích sự lưu thông mạch máu, sẽ giúp lấy sạch tế bào chết, dầu thừa, giúp dưỡng da sáng và căng mịn.

Tưởng chừng là thứ “phế phẩm” bỏ đi, thế nhưng bã cà phê lại là nguyên liệu tắm trắng da tự nhiên

cà phê còn có chứa rất nhiều hợp chất chống oxy hóa, lấy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, giúp da sáng dần và săn chắc, hạn chế hiện tượng chảy xệ. Chính vì thế, để chăm sóc cho da của mình bạn hãy áp dụng ngay cách tắm trắng da bằng bã cà phê, để có được làn da đẹp không tì vết. Đây không chỉ là cách chỉ áp dụng cho nữ giới mà còn là phương pháp tắm trắng cho nam giới rất hiệu quả, được rất nhiều các đấng mày râu tin dùng.

Để dưỡng da trắng hồng mịn màng, bạn có thể sử dụng bột cà phê nguyên chất hoặc tận dụng bã cà phê tùy ý để kết hợp với nhiều nguyên liệu làm đẹp tự nhiên khác, tạo thành công thức tắm trắng da mặt và da toàn thân an toàn và cho hiệu quả nhanh nhất. Tiếp theo đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắm trắng toàn thân bằng bã cà phê như sau:

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Khoảng 5 muỗng bã cà phê, 3 thìa dầu dừa. Bạn chỉ cần cho những nguyên liệu trên theo liều lượng đã định sẵn vào một chiếc bát nhỏ, dùng thìa trộn đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Tắm sơ cơ thể với nước để lấy sạch lớp bụi bẩn bên ngoài, , rồi massage hỗn hợp tắm trắng da lên toàn bộ cơ thể trong khoảng 10 phút. Lưu ý thoa kĩ những vùng da sạm màu như cổ, khuỷu tay, đầu gối. Giữ nguyên trên da thêm 20 phút để cho các dưỡng chất có trong bã cà phê có thể thẩm thấu đều vào da, sau đó tắm lại với nước ấm và thoa kem dưỡng.

Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng hỗn hợp này để tắm trắng mặt. Thực hiện cách làm trắng da bằng bã cà phê này khoảng 3 lần/ tuần giúp da hồng hào, sáng mịn.

Tắm trắng da bằng yến mạch cho da mướt mịn, trắng sáng

Bột yến mạch từ lâu đã được biết đến là loại ngũ cốc tốt cho sức khỏe và rất được lòng các tín đồ làm đẹp. Bột yến mạch không chỉ giúp giảm cân hiệu quả, mà còn rất tốt cho làn da. Vì thế cách làm trắng da bằng yến mạch được nhiều chị em ưa chuộng để tắm trắng da trong mùa hè này.

Các nghiên cứu khoa học chứng minh, trong bột yến mạch có chứa chất Avenanthramides, có tác dụng làm dịu da và giảm các sự kích thích sản sinh hắc sắc tố trên da. Bên cạnh đó, bột yến mạch còn giàu saponin giúp làm sạch da, kiểm soát dầu nhờn, tăng độ trắng sáng và mềm mịn cho da. Duy trì thói quen tắm trắng, đắp mặt nạ bằng yến mạch sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, tuyệt đẹp.

Thường xuyên tắm trắng da bằng yến mạch không chỉ làm sạch da mà còn giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng. Kết hợp yến mạch với cà chua và mật ong sẽ càng làm tăng khả năng làm trắng da toàn thân.

Chuẩn bị: 1/2 chén nhỏ bột yến mạch, 1 quả cà chua, 3 thìa cà phê mật ong. Cà chua xay nhuyễn. Trộn đều bột yến mạch với cà chua và mật ong sao cho được hỗn hợp đặc sệt. Bôi đều hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng và giữ nguyên trong khoảng 20 phút thì tắm lại với nước sạch. Sử dụng kem dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm cho da giúp da mềm mịn sau khi tắm trắng da.

Tắm trắng da tự nhiên nhất

Công Thức Tắm trắng bằng chanh tươi

Trong bếp nhà bạn chắc trong thể thiếu đi chanh tươi vì đây không chỉ là nguyên liệu chế biến món ăn mà còn là một loại nước uống thơm ngon giúp đẹp da, thon dáng.

Sử dụng chanh để tắm trắng toàn thân còn có thể giúp các cô gái trị sạch mụn lưng, giảm tiết dầu trên da. Nhờ hàm lượng axit citric cao mà chanh giúp tẩy trắng da, kháng viêm rất tốt. Đồng thời, vitamin C dồi dào trong chanh cũng giúp tái tạo tế bào, dưỡng da sáng mịn hơn. Một quả chanh, thật không còn gì tiết kiệm và đơn giản hơn mà lại hơn gấp vạn lần mỹ phẩm đắt tiền. Đặc biệt là khi kết hợp nước cốt chanh với những nguyên liệu làm trắng da tự nhiên dưới đây, da trắng mịn không tỳ vết chỉ sau 1 tuần.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả chanh, 1 quả cà chua, 3 thìa mật ong nguyên chất. Chanh bổ đôi, vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. Cà chua rửa sạch, xay nhuyễn. Trộn cà chua, nước cốt chanh cùng với mật ong để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch toàn bộ cơ thể bằng sữa tắm. Bước này giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên da và giúp lỗ chân lông thông thoáng để dễ dàng hấp thu các dưỡng chất. Thoa hỗn hợp tắm trắng toàn thân đều khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng 10 phút rồi thư giãn thêm 20 phút thì tắm lại bằng nước cho sạch. Áp dụng từ 2 – 3 lần/tuần cho đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn.

Thoa hỗn hợp tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên này lên da, các cô gái sẽ cảm nhận sự thay đổi tích cực ngay từ lần đầu tiên. Làn da không chỉ sáng mịn mà còn thông thoáng, săn chắc hơn. Hỗn hợp sẽ giúp bạn dưỡng trắng da, làm mềm vùng da bị chai, cung cấp thêm độ ẩm cho da.

0 nhận xét: