Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Bắc Ninh

Khi bạn có nhu cầu đi thực hiện tẩy nốt ruồi nhưng đang băn khoăn không biết liệu ở gần nơi bạn sinh sống có địa chỉ nào tẩy nốt ruồi uy tín hay không.vậy nếu bạn đang ở quảng nình thì địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Bắc Ninh thì địa chỉ nào uy tín và hiệu quả nhất. Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu thêm nhé.



Bạn đang thiếu tự tin vì những mụn nốt ruồi trên khuôn mặt ? Bạn đang loay hoay không biết tẩy nốt ruồi như thế nào cho hiệu quả ? Hãy cùng khám phá Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương giúp xóa sạch và tẩy trắng phần da bị mụn ruồi mang đến làn da trắng sáng tự nhiên hiệu quả nhất. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì những hiệu quả mà công nghệ tẩy nốt ruồi tại đây. Hãy cùng khám phá ngay !

QUY TRÌNH DỊCH VỤ TẨY NỐT RUỒI BẰNG LASER CO2 NHƯ THẾ NÀO?

Thăm khám và tư vấn
Ngay sau khi quyết định sử dụng dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Xuân Hương. Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành kiểm tra, soi da và chuẩn đoán chính xác tình trạng nốt ruồi hiện tại là gì. Từ đó, các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra những lời khuyên về các hướng điều trị phù hợp nhất. Nhằm tránh gặp phải những biến chứng không mong muốn khi điều trị.

Vệ sinh vùng da cần tẩy nốt ruồi
Sau khi thăm khám và tư vấn, khách hàng sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ tiến hành vệ sinh và làm sạch vùng da cần tẩy nốt ruồi nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Tiến hành tẩy nốt ruồi bằng laser CO2
Sau quá trình vệ sinh và làm sạch da, các bác sĩ tiến hành sử dụng và điều chỉnh máy laser Co2 và chiếu trực tiếp các bước sóng laser lên vùng da nốt ruồi và điều trị và tẩy sạch nốt ruồi hiệu quả.

Bôi kem sát khuẩn lên vùng da vừa tẩy nốt ruồi
Ngay sau quá trình tẩy nốt ruồi, khách hàng sẽ được bôi kem sát khuẩn lên vùng da vừa điều trị để chăm sóc và tái tạo da giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và khỏe mạnh.
CHĂM SÓC SAU KHI TẨY NỐT RUỒI

Tránh tiếp xúc ánh nắng, mỹ phẩm trong vòng 5 ngày đầu sau khi đốt.
Không ăn trứng, rau muống trong vòng 10 ngày đầu.
Lau dung dịch Metronidazole ngày 2 lần ( sang sau khi rửa mặt, tối trước khi đi ngủ) trong 5 ngày đầu.
Sau khi lau dung dịch Metronidazole bôi thuốc mỡ tetracyclin.
Sau 5 ngày khi liền sẹo chuyển sang bôi thuốc chống sẹo ngày 2 lần như trên cho tới lần kiểm tra thứ 2.
1 đến 2 tháng sau quay lại kiểm tra và đốt lần 2 ( trong trường hợp chân sâu hoặc 1 lần chưa hết).
Sử dụng thuốc và thực hiện chăm sóc sau tẩy nốt ruồi theo đúng hướng dẫn của chuyên viên thẩm mỹ.

Tại thu cúc giá bấm mí mắt hàn quốc như thế nào và kết quả có duy trì được lâu dài hay không? đây là câu hỏi đươc khá nhiều khách hàng quan tâm tới nhất bởi ai cũng muốn kết quả làm đẹp của mình duy trì lâu dài và hiệu quả nhất để có thể được đẹp trong mắt mọi người hơn.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật chỉ tác động bên ngoài nếp mí, không ảnh hưởng đến mắt, không để lại sẹo hay gây xâm lấn nên sau thẩm mỹ, khách hàng không mất nhiều thời gian để phục hồi nghỉ dưỡng. Sau khi bấm mí, đôi mắt sở hữu 2 mí rõ nét, trở nên to tròn và long lanh hơn.

Kết quả bấm mí mắt có thể khác nhau tuỳ thuộc vào dạng mắt, cơ địa từng người và yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng Việt Nam có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ chất lượng với công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, Nhật Hàn chuyển giao và ứng dụng những công nghệ tiên tiến này cho dịch vụ bấm mí mắt. Đem lại hiệu quả như mong đợi như:

Mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên.
Mí mắt cân đối nhau.
Không để lại sẹo, không gây ra biến chứng, không xâm lấn.
Không làm ảnh hưởng đến chức năng của mắt.
Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Hiện nay, chi phí bấm mí mắt tại Nhật Hàn khoảng từ 8-10 triệu. Chi phí cụ thể sẽ được bác sĩ tư vấn chính xác cho khách hàng sau khi đã thăm khám và đánh giá tình trạng của khách hàng như thế nào.

Sau khi bấm mí, chỉ sau vài ngày, nếp mí sẽ nhanh chóng hết sưng, đau và dần dần ổn định. Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn, khách hàng cần tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ trong việc chăm sóc mắt đúng cách như sau

Uống thuốc kháng viêm và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
Tránh để nước tiếp xúc lên vùng mắt, chỉ nên sử dụng nước muối sinh lý thấm bông để vệ sinh hàng ngày trong thời gian đầu.
Nên đeo kính bảo vệ mắt trước ánh nắng mặt trời, bụi bẩn.
Không nên dụi mắt hay tác động mạnh vào vùng mí mắt.
Hạn chế ăn những loại thức ăn dễ gây ra sẹo lồi như: Rau muống, cà, đồ nếp, hải sản…
Tránh tiếp xúc nhiều với máy vi tính, thiết bị điện tử trong thời gian đầu.
Có thể trang điểm sau 1 tuần thẩm mỹ.


0 nhận xét: