Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

3 loại nước uống cực ngon giúp giảm mỡ bụng siêu nhanh

Bạn đang khổ sở vì vòng eo ngấn mỡ mà không làm thế nào để loại bỏ? Nếu đang muốn có con kiến để diện những trang phục gợi cảm nhanh chóng, hãy tham khảo 3 loại nước sau đây để loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng nhất.

Nước gừng nóng

3-loai-nuoc-uong-cuc-ngon-giup-giam-mo-bung-sieu-nhanh-3

Nước gừng tốt cho sức khỏe và giảm cân cực tốt

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng hiệu quả cho chị em là bạn hãy uống nước gừng để giảm trọng lượng cơ thể. Đây là một trong những đồ uống có công dụng ngăn ngừa việc sản sinh cortisol – hormone steroid điều tiết năng lượng, sẽ giúp ngăn chặn hiệu quả sự tích tụ mỡ thừa do dùng thức ăn chứa nhiều chất béo, loại bỏ các ngấn mỡ bụng cực nhanh, an toàn và mang lại cho bạn thân hình hoàn hảo.

Để phát huy hiệu quả của phương pháp giảm cân bằng nước uống này, bạ nên uống 2 lần/ ngày vào buổi sáng và chiều, sẽ giúp phát huy hiệu quả cao giảm béo nhanh chóng hơn.

Cách chế biến nước gừng giảm béo: Lấy 1 nhánh gừng gọt vỏ, rửa sạch và thái thành từng miếng mỏng. Đun sôi nước, bỏ gừng thái lát vào nồi nước nóng rồi đun thêm khoảng 5- 10 phút thì tắt bếp. Để nguội bớt, khi uống các bạn có thể cho thêm một ít nước cốt chanh và mật ong sẽ ngon hơn.

Nước chanh ấm

3-loai-nuoc-uong-cuc-ngon-giup-giam-mo-bung-sieu-nhanh-2

Muốn giảm mỡ bụng bạn có thể sử dụng nước chanh ấm

Nước chanh ấm có tác dụng giải độc gan, loại bỏ độc tố, mỡ thừa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Để giảm cân bạn có thể uống một ly nước chanh ấm vào buổi sáng sau khi thức dậy, sẽ giúp làm ức chế sự thèm ăn, rất có lợi cho những người đang muốn giảm eo, vì thế nếu bạn tích cực uống nước chanh cũng là một trong những giải pháp giúp bạn sở hữu một vòng eo hoàn hảo.

Cách chế biến nước chanh ấm giúp giảm mỡ bụng như sau: Mỗi sáng thức dậy, bạn lấy ½ quả chanh, vắt lấy nước rồi hòa cùng với 1 cốc nước ấm để uống sẽ giúp giảm cân hiệu quả nhanh chóng.

Nước ép lựu

3-loai-nuoc-uong-cuc-ngon-giup-giam-mo-bung-sieu-nhanh-1

Nước ép lựu giúp giảm cân đẹp da hiệu quả

Nước ép lựu giúp giảm cân hiệu quả là do nó rất giàu các vitamin, khoáng chất như: Natri, vitamin B2, vitamin C, canxi và photpho,…những chất dinh dưỡng này có công dụng làm giảm lượng cholesterol có hại cho cơ thể, giúp đào thải độc tố và chất béo nhanh chóng, ngăn chặn sự tích tụ chất béo, mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng, từ đó sẽ giúp cho chị em nhanh chóng lấy lại những số đo lý tưởng của mình.

Cách chế biến nước ép lựu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả khá đơn giản: Bạn bổ quả lựu làm bốn, rồi lấy hạt lựu cho vào máy ép hoặc máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi đổ nước ép lựu ra ly và cho thêm 1 – 2 viên đá lạnh vào uống lá được.

Như vậy, để giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn, mà không cần phải áp dụng một chế độ ăn kiêng hà khắc hay các bài tập thể dục với cường độ cao, bạn hãy uống ngay các loại nước dễ kiếm, có thể tự làm ngay tại nhà, sẽ giúp tiêu biến mỡ bụng an toàn, trả lại vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

0 nhận xét: