Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Danh sách sinh tố giảm cân của các thiên thần Victoria

Sinh tố không chỉ là thức uống giàu vitamin mà nếu biết cách sử dụng chúng còn giúp giảm cân hiệu quả. Dưới đây là danh sách các món sinh tố được các thiên thần Victoria sử dụng để giảm cân.

Siêu mẫu Candice Swanepoel uống sinh tố chuối và việt quất

Danh sách sinh tố giảm cân của các thiên thần Victoria

Candice Swanepoel là một siêu mẫu của nhà Victoria’s Secret gốc Nam Phi, để có thể giảm béo, làm đẹp da, cô chọn uống sinh tố chuối + việt quất vào buổi sáng, giúp cô nàng giữ gìn vóc dáng cân đối nhan sắc tuyệt đẹp và luôn rạng rỡ trong bất kì hoàn cảnh nào.

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 quả chuối, 2 quả việt quất, ½ cốc nước dừa, 2 muỗng cà phê, 1 muỗng bơ hạnh nhân.

Cách làm:

Để chuối vào tủ lạnh từ 2 – 3 tiếng, rồi cắt miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cùng với quả việt quất và các nguyên liệu trên. Đổ ra ly và cho thêm đá là thưởng thức được.

Siêu mẫu Adrina Lima uống sinh tố bơ + mật ong

Danh sách sinh tố giảm cân của các thiên thần Victoria

Adrina Lima là người mẫu kiêm diễn viên gốc Brazil, cách giảm cân là làm đẹp da mà cô lựa chọn ;à uống sinh tố bơ + mật ong. Sinh tố này không mấy cầu kì và rất dễ chế biến, giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, phòng chống một số loại bệnh và giảm mỡ thừa hiệu quả.

Nguyên liệu chuẩn bị:1 quả bơ, 1 thìa mật ong, sữa tươi hoặc sữa chua.

Cách làm: Lấy 1 quả bơ, bổ đôi láy phần thitj bỏ vỏ và hột, đem xay nhuyễn bơ với sữa tươi (sữa chua) và mật ong. Đổ sinh tố ra ly, cho đá vào làm lạnh và thưởng thức.

Siêu mẫu Olivia Culpo uống sinh tố dâu tây + cam + xoài

Danh sách sinh tố giảm cân của các thiên thần Victoria

Olivia Culpo cũng là môt trong những siêu mẫu nổi tiếng của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria’s Secret. Để giữ dáng và làm đẹp da, cô sử dụng sinh tố dâu tây + cam + xoài, hỗ trợ giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch và làm cho làn da của cô luôn sáng và mịn màng.

Nguyên liệu chuẩn bị: 3 quả dâu tây, ½ quả xoài, 1 quả cam.

Cách làm:

Lấy dâu tây rửa sạch, rồi cắt nhỏ dâu tây và xoài, đem xay nhuyễn các nguyên liệu này. Đổ ra ly cho thêm đá rồi cho nước cam nguyên chất vào ly và uống.

Siêu mẫu Karlie Kloss uống sinh tố chuối, dâu đen

Danh sách sinh tố giảm cân của các thiên thần Victoria

Siêu mẫu Karlie Kloss là một trong những nàng thiên thần của Victoria’s Secret sở hữu nhan sắc không tuổi đáng ghen tị. Một trong những bí quyết giữ dáng của cô là uống sinh tố trái cây vào buổi sáng.

Để bắt đầu một ngày mới Karlie Kloss thường uống một cốc sinh tố dâu đen với chuối, giúp cung cấp protein, vitamin và khoáng chất và chất chống oxy hóa, giữ vóc dáng thon đẹp và bảo vệ da khỏi các gốc tự do có hại.

Nguyên liệu chuẩn bị:Dâu đen, 2 quả chuối, sữa hạnh nhân, bột chocolate.

Cách làm:

Chuối bỏ vỏ và cắt nhỏ, làm sạch dâu đen. Sau đó đem xay nhuyễn các nguyên liệu này, rồi cho thêm sữa hạnh nhân, đổ ra ly, phủ bột chocolate lên trên và thưởng thức.

0 nhận xét: