Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Giảm cân đón Tết với 5 chiêu đơn giản

Bạn mong muốn có 1 thân hình thon thả, gợi cảm để diện các trang phục quyến rũ trong dịp Tết đang đến gần? Hãy ghi nhớ ngay 5 nguyên tắc đơn giản dưới đây để có được vóc dáng gợi cảm đúng như mong muốn nhé!

Ăn chuối vào buổi sáng

Giảm cân đón Tết với 5 chiêu đơn giản

Chuối giúp giảm cân và cung cấp vitamin cho cơ thể khỏe mạnh

Chuối là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe. Trong chuối có chứa nhiều chất xơ, vitamin cực kì tốt cho sức khỏe, không giúp bạn cảm giác no lâu, mau no mà còn giúp ngăn chặn không cho mỡ thừa tích tụ. Do đó, bạn có thể ăn chuối và uống sữa không béo vào buổi sáng để giúp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

Uống một cốc nước ép trước mỗi bữa ăn chính

Trước khi ăn bữa chính, bạn nên uống một cốc nước ép nguyên chất. Việc này có lợi cho sức khỏe cũng như có thể giúp bạn giảm cân mau chóng hơn. Uống nước ép sẽ mang lại cho bạn cảm giác no, từ đó, bạn sẽ ăn ít hơn và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Uống một tách trà gừng

Giảm cân đón Tết với 5 chiêu đơn giản

Trà gừng vừa giúp giảm cân vừa tốt cho sức khỏe

Uống một tách trà gừng vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy để giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố mà vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Bên trong trà gừng có chứa nhiều chất chống oxy hóa cao, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tích cực hơn, từ đó sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Tăng cường bổ sung vitamin, chất xơ

Để giảm cân nhanh và an toàn bạn nên tích cực bổ sung chất xơ, vitamin vào cơ thể mỗi ngày. Hàm lượng chất xơ, vitamin dồi dào có trong các loại rau xanh, trái cây, ngũ cốc… sẽ mang lại cho bạn cảm giác mau no, no lâu cũng như giúp hạn chế không cho mỡ thừa tích tụ. Đồng thời, những thực phẩm này còn giúp đốt cháy mỡ thừa và làm đẹp da.

Giảm cân đón Tết với 5 chiêu đơn giản

Bạn cần tăng cường các loại rau xanh để có được vóc dáng gợi cảm nhất

Không uống rượu

Uống quá nhiều rượu sẽ khiến chất béo tích tụ trong cơ thể dễ dàng hơn. Theo một số nghiên cứu cho biết, cứ 1ml rượu có thể sản xuất 7.000 calo một ngày. Uống nhiều rượu sẽ khiến cơ thể dễ sinh nhiệt, lượng nhiệt tích trữ liên tục làm cho cơ thể ngày càng béo hơn, đặc biệt là phần bụng. Do đó, bạn không nên uống quá nhiều rượu để tránh tình trạng ảnh hưởng tới sức khỏe và vóc dáng.

0 nhận xét: