Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nên mua đồ dùng phụ kiện phun xăm ở đâu Hà Nội?

Banner khuyen maiHot

Bạn cần mua đồ dùng phụ kiện phun xăm? Nhưng lại chưa biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng nhất? Tôi mách nhỏ cho bạn địa chỉ mà tôi thường lựa chọn nhé! Đó chính là cửa hàng Thanh Ngân ở số 10, ngõ 1150, đường Láng Hạ, Hà Nội. Thanh Ngân là đối tác hợp tác tin cậy của chúng tôi từ rất nhiều năm nay. Nhờ có Thanh Ngân spa của chúng tôi mới có được sự thành công như ngày hôm nay.

Tại sao nên lựa chọn Thanh Ngân là nhà cung cấp và phân phối đồ dùng phụ kiện phun xăm?

+ Thanh Ngân là cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ tin cậy (Xem thêm: Máy phân tích da A-ONE , Máy xóa xăm Laser Yag LS600  )

+ Thanh Ngân đã phục vụ hàng trăm, hàng nghìn đối tượng khách hàng khác nhau. Và gần 10 năm cung cấp phụ kiện phun xăm, thiết bị thẩm mỹ, cửa hàng Thanh Ngân chưa nhận được bất kì một lời phàn nàn nào dù là nhỏ nhất.


+ Cửa hàng Thanh Ngân là trung tâm trưng bày và giới thiệu đồ dùng phụ kiện phun xăm chất lượng nhất thị trường. 100% các sản phẩm đều là hãng chính hãng, đã trải qua một quy trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt trước khi giới thiệu đến người tiêu dùng cuối cùng.

+ Cửa hàng Thanh Ngân cung cấp và phân phối đa dạng các đồ dùng, phụ kiện cần thiết cho ngành điêu khắc, phun xăm để quý vị khách hàng lựa chọn, từ hũ đựng mực, đế đựng mực đến bút xăm, máy xăm… ( Xem thêm: máy triệt lông hiện đại nhất )

+ Mua hàng của Thanh Ngân khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi khác nhau.

Để mua được đồ dùng phụ kiện phun xăm tại cửa hàng Thanh Ngân, quý vị vui lòng đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng hoặc truy cập vào website phukienphunxam.vn. Thanh Ngân rất mong được hợp tác!

nguồn: http://ift.tt/2kMI0Z9

0 nhận xét: