Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Băng dán ủ tê – Hỗ trợ ủ tê cực tốt bầy giờ

Banner khuyen maiHot

Băng dán ủ tê là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất tại thị trường phun xăm của các nước như Đức, Mỹ, Hàn Quốc,…- những thị trường khó tính, người tiêu dùng rất tỉ mỉ và khắt khe. Nếu bạn là chủ sở hữu spa, thẩm mỹ viện phun xăm, bạn muốn hoàn thiện chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp cho khách hàng thì hãy lựa chọn ngay sản phẩm này nhé.

Băng dán ủ tê có những ưu điểm gì?

Băng dán ủ tê được khách hàng yêu thích lựa chọn sử dụng vì những ưu điểm sau đây:

+ Là lá chăn bảo vệ cực kì tốt cho lớp kem gây tê. Nhờ có băng dán mà lớp kem này sẽ không có khả năng tiếp xúc với không khí, mất khả năng “trốn chạy” từ đó góp phần nâng cao hiệu quả gây tê, nâng cao chất lượng cho dịch vụ phun xăm. ( Xem thêm: máy chăm sóc da,  đèn ánh sáng sinh học  )

+ Có thể chia thành những miếng nhỏ thuận tiện cho việc sử dụng cũng như có tính tiết kiệm cao

+ Không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của hình xăm


Thanh Ngân – Trung tâm độc quyền phân phối Băng dán ủ tê uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lý phân phối và cung cấp băng dán ủ kem tê, nhưng dẫn đầu ở vị trí số 1 về độ uy tín và chất lượng vẫn luôn luôn là Thanh Ngân shop. Thanh Ngân là nhà phân phối độc quyền của một hãng sản xuất băng dán ủ tê ở Hàn Quốc. Sản phẩm đạt chất lượng quốc tế nhưng lại được cửa hàng chào bán với giá rẻ nhất thị trường. ( Xem thêm: Thiết Bị Phun Xăm,  máy phun xăm )

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Băng dán ủ tê, quý vị khách hàng hãy đến trực tiếp địa chỉ số 10, ngõ 1150, đường Láng Hạ, Hà Nội. Hoặc gọi điện tới số 0127 903 9999 để được tư vấn, bổ trợ. Thanh Ngân rất mong được hợp tác cùng quý vị!

0 nhận xét: