Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Các bí kíp sử dụng Chì kẻ viền môi đẹp hoàn hảo bây giờ

Banner khuyen maiHot

Bạn đã có trong tay một cây Chì kẻ viền môi nhưng lại chưa biết cách phải sử dụng như thế nào cho đúng, cho đẹp? Vậy hãy tham khảo ngay những bí quyết mà chúng tôi sẽ tiết lộ sau đây. Chúng tôi là chuyên gia cung cấp đồ trang điểm nên hãy tin và làm theo ngay đi, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy.

Bí kíp sử dụng Chì kẻ viền môi đẹp hoàn hảo

1. Hãy sử dụng chì kẻ môi như một lớp kem lót, nó sẽ giúp cho đôi bờ môi của bạn trở lên mềm mại hơn, màu môi sắc nét hơn và lâu trôi hơn. ( Xem thêm: Thiết Bị Spa Cao Cấp, Phụ Kiện Spa  )

2. Trước khi tô son, bạn nên dành ra 1-2 phút để kẻ viền môi bằng chì vì đây là bước đệm giúp bạn make up môi đơn giản và nhanh chóng nhưng vẫn đẹp hoàn hảo. Những rủi ro khi làm đẹp môi như màu son bị lem ra ngoài, môi không rõ hình dáng, đường nét sẽ hoàn toàn được khắc phục.


3. Lựa chọn cho mình một cây Chì kẻ viền môi phù hợp nhất cho từng trường hợp. Chẳng hạn, bạn đang sở hữu một đôi môi mỏng, không cân đối, vậy hãy lựa chọn cho mình một cây chì có màu đậm hơn màu môi; hay bạn muốn môi thật bền màu, lâu rồi, vậy hãy dùng chì có màu tự nhiên để kẻ viền môi trước khi tô son…

4. Hãy sử dụng chì để kẻ viền môi theo đúng quy trình. Đầu tiên là dùng chì kẻ môi để tạo một chữ X ngay ở giữa viền môi trên. Sau đó, dùng chỉ kẻ môi để vẽ một đường nhỏ ở giữa môi dưới. Bây giờ, từ mỗi đỉnh của chữ X, bạn hãy vẽ một đường hướng tới khóe môi và nối mỗi bên đường kẻ với khóe môi. Cuối cùng hãy thoa chì lên đều khắp môi rồi thấm nhẹ. ( Xem thêm: Máy Thẩm Mỹ )

Đó là 4 bí kíp sử dụng Chì kẻ viền môi đẹp hoàn hảo mà chúng tôi muốn tiết lộ cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy gọi tới số 0127 903 9999. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn!

0 nhận xét: