Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và an toàn ?

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp và an toàn ? luôn là sự quan tâm hàng đầu của những ai có nhu cầu đi thẩm mỹ hiện nay. Trước hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ mọc lên làm nhiều người cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn một nơi uy tín để thực hiện, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này.
 
Thu gọn cánh mũi hiệu quả
Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi là kỹ thuật thu gọn sống mũi kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi nhưng lại tác động đến chiếc mũi ở ngay vị trí trung tâm của khuôn mặt nên bạn cần đến trung tâm có uy tín để thực hiện.

Thẩm mỹ viện thu gọn cánh mũi uy tín.

Công nghệ thu gọn cánh mũi được Thẩm mỹ Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên và sự hài long.
Thẫm mỹ Thu Cúc là một thẫm mỹ có uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực phẫu thuật. Tại đây có các trang thiết bị hiện đại, phương pháp phẫu thuật tiên tiến và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm mang đến giải pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi an toàn, nhanh chóng hiệu quả và cho kết quả tự nhiên nhất.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?

Để hiểu hơn về phương pháp thu gọn cánh mũi ( tiễu phẫu cắt cánh mũi) và chi phí thực hiện, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ Thu Cúc để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí. Thông thường, thời gian thực hiện thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện là 30 – 45 phút, chi phí khoảng 5 – 7 triệu.


Tại Thu Cúc bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề thu gọn cánh mũi có đau không, bạn sẽ được chính tay các chuyên gia thẩm mỹ thực hiện cac tiểu phẫu để đạt được hiệu quả cao và tốt nhất. Thu Cúc luôn được các khách hàng đánh giá rất cao.




Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: