Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi (tạo hình mũi)

Mũi là điểm trung tâm của khuôn mặt, tạo nên điểm nhấn thu hút người đối diện nhất. Vì vậy, khi sở hữu một chiếc mũi không được thon gọn và cân xứng với khuôn mặt, bạn cảm thấy mình thật kém may mắn. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi (tạo hình mũi) sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Nhưng nhiều bạn vẫn đang e ngại và lo lắng về một vấn đề chung là thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?


Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Để trả lời câu hỏi “phẫu thuật thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?” Chúng tôi xin được giải thích răng, phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một dạng tiểu phẫu để tạo hình dáng mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt. Kỹ thuật thu gọn cánh chỉ can thiệp vào phần da thừa, chứ không đụng chạm vào cấu trúc bên trong mũi nên được coi là cực kỳ an toàn. Hơn nữa, vết thẩm mỹ thường ở những vị trí rất khó nhận biết như: chân cánh mũi, hay trong lỗ mũi nên không để lại những vết sẹo mất thẩm mỹ hay lộ sẹo xấu xí.

Phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Với phương pháp thu gọn cánh mũi từ bên trong (hay còn gọi là phương pháp cuộn cánh mũi), bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở phía trong, kéo chân cánh mũi vào và dùng chỉ khâu bóp hai bên cánh mũi. Ưu điểm của phương pháp cuộn cánh mũi là không để lại sẹo và không gây khó chịu hay đau đớn. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhược điểm là chỉ kéo được phần chân cánh mũi, phần cánh mũi ở bên ngoài không thu hẹp được.

Cắt cánh mũi hiện nay là phương pháp được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Ở phương pháp này, bác sĩ thực hiện một đường rạch nhỏ ở phần tiếp giáp giữa cánh mũi và má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi và da phía ngoài. Vì khâu ở đường rãnh mũi nên phương pháp này hầu như sẽ không để lại sẹo. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp với cánh mũi thon gọn, kín đáo.


Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?
Thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không, có để lại sẹo không. Bạn sẽ được chính tay các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam thực hiện và được khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ đảm bảo hoàn toàn không để lại bất cứ một biến chứng hay dấu vết nào của thẩm mỹ cả.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: