Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi hiệu quả

Nhiều khách hàng muốn tìm đến với phẫu thuật thu gọn cánh mũi, tuy nhiên lại sợ phải cắt, khâu. Tại Thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng kĩ thuật thu nhỏ cánh mũi bằng phương pháp nội soi phương pháp này có thể giúp các chị em với nỗi lo trên.
 
thu gọn cánh mũi an toàn tại Thu Cúc
Trường hợp nào nên áp dụng thu nhỏ cánh mũi theo phương pháp nâng mũi hàn quốc :

– Cánh mũi to, dày
– Cánh mũi bè không phù hợp với dáng mũi, khuôn mặt
– Tuy nhiên phương pháp này có phần hạn chế đối với những trường hợp cánh mũi quá to, dày, cần thiết phải cát bớt cánh mũi để mang lại một hiệu quả tối ưu nhất sau phẫu thuật.

Thu gọn cánh mũi nội soi được thực hiện như thế nào ?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi không cần phải cắt, khâu do đó được xem là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, không xâm lấn, không gây tổn thương các vùng xung quanh.

Phương pháp vô cảm: Phương pháp này chỉ cần gây tê nhẹ nhàng tại chỗ vùng chân cánh mũi mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.

Thu nhỏ đầu mũi nội soi tại Thu Cúc giúp các chị em lấy lại được một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, tại Thu Cúc các bạn sẽ được trải nghiệm .

Quy trình phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi nội soi

Bước 1 : Đo vẽ vùng cánh mũi cần thiết phải thu gọn : Để có được một dáng mũi hài hòa sau khi thu gọn, bác sỹ cần thiết phải đo vẽ chính xác trước khi thu gọn để có được một kết quả tối ưu nhất.
Bước 2 : Gây tê tại chố : Bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ vùng chân cánh mũi, cánh mũi.
Bước 3 : Dùng thiết bị nội soi kết hợp với chỉ để cuộn cánh mũi , chỉ được luồn phía dưới chân cánh mũi nhằm cuộn nhỏchiều rộng của cánh mũi đến một mức phù hợp nhất.

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn không cần phải cắt do đó sau khi làm không cần thiết phải băng lại như thu gọn cánh mũi bằng phương pháp thông thường.

Thông thường chi phí cho một ca nâng mũi nội soi từ 4-6 triêu ( tùy vào từng trường hợp, mức độ cánh mũi của khách hàng ).

Sau phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: