Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi cánh mũi

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi cánh mũi là bóc tách, cắt bỏ mô mềm hoặc sụn đầu mũi, tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to của mỗi người. Phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không để lại bất cứ nhược điểm nào.
 
Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi
Phương pháp này sẽ được thực hiện nhẹ nhàng, khéo léo để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn cao nhất. Các bác sĩ sẽ tiến hành xác định nguyên nhân gây đầu mũi to. Sau đó bác sĩ sẽ đánh dấu vị trí cần tác động, gây tê vùng mũi để bạn không cảm thấy đau hay khó chịu gì trong quá trình thực hiện.

Thu nhỏ đầu mũi có những ưu điểm gì nổi bật?

An toàn tuyệt đối : Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu tương đối phức tạp vì vậy đòi hỏi bác sĩ hiểu rõ cấu trúc mũi, có kinh nghiệm thẩm mỹ cùng mắt tinh tế. Tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong ngành cùng với việc ứng dụng kỹ thuật thu gọn đầu mũi tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc, thực hiện thẩm mỹ theo một quy trình chuẩn từ khâu thăm khám đến hướng dẫn chăm sóc mũi nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.

Đầu mũi thon nhỏ tự nhiên: Bằng những thủ thuật rất đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ đầu mũi cho phù hợp, tạo hình đầu mũi hình chữ A thanh thoát, tự nhiên với lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.

Không đau không để lại sẹo: Nhiều người muốn thực hiện nhưng vẫn còn lo lắng về vấn đề thu gọn cánh mũi đau không có để lại sẹo không ?  bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưc hiện tại Thu Cúc bạn sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu nào cả.

Kết quả duy trì vĩnh viễn: Phần đầu mũi to sẽ được các bác sĩ tiến hành chỉnh sửa, khắc phục triệt để tạo hình đầu mũi thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên và cho kết quả vĩnh viễn.

Khi đến với thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm, bởi sẽ được trực tiếp các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi đầu ngành ở Việt Nam cùng các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc nổi tiếng thăm khám, tư vấn và trực tiếp phẫu thuật, cam kết mang đến cho khách hàng chiếc mũi hoàn hảo nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: