Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Tuyệt chiêu giảm béo mặt hiệu quả nhất cho phái đẹp

Mỡ thừa tích tụ nhiều là nguyên nhân khiến gương mặt bạn kém thon gọn hấp dẫn, hãy thử ngay những cách giảm béo mặt hiệu quả sau đây để có được nhan sắc gợi cảm, cuốn hút nhé!

Những nguyên nhân gây béo mặt

Tuyệt chiêu giảm béo mặt hiệu quả nhất cho phái đẹp

– Chế độ dinh dưỡng nhiều dầu mỡ: Một chế độ dinh dưỡng nhiều món chiên, xào… cũng sẽ khiến cho mỡ dễ dàng tích tụ dưới da, gây béo mặt.

– Lười vận động: Thói quen lười vận động cũng sẽ khiến cho vùng mặt của bạn không thể đào thải được lượng mỡ thừa, làm tích tụ mỡ thừa gây béo mặt.

– Tuổi tác: Quá trình lão hóa sẽ khiến cho làn da không được săn chắc, đàn hồi, nhanh chóng bị chảy xệ. Cơ mặt cũng theo đó trở nên chùng nhão, kém săn chắc.

– Béo mặt sau sinh: Sau khi sinh cùng với sự tăng cân nhanh chóng của cơ thể, gương mặt cũng rất dễ tích tụ nhiều mỡ thừa…

Bật mí cách giảm béo mặt nhanh chóng tại nhà

Dùng thìa giảm béo mặt

Chuẩn bị: 1 chiếc thìa sứ sạch + 1 lọ tinh dầu dưỡng da

Cách thực hiện:

– Bước 1:  Thoa tinh dầu đều mặt giúp làm mềm da, bảo vệ làn da khỏi tổn hại do ma sát với thìa.

– Bước 2: Bạn nắm chặt cổ thìa, ngón cái ấn lên bụng thìa, ấn lên khớp cằm  và từ từ kéo miết thìa lên cao hướng phía thái dương để tạo sự thon gọn cho vùng quai hàm. Chú ý, mới đầu nên thực hiện nhẹ nhàng để cơ thể dần thích nghi với cách giảm béo mặt này.

– Bước 3: Tiếp đó bạn nhấn thìa thật chặt xuống huyệt thái dương và từ từ thả lỏng men theo đường viền chân tóc lên đến trán.

– Bước 4: Cuối cùng dùng thìa nhấn xuống vùng rãnh nếp nhăn khóe miệng sau đó từ từ miết thìa sang đến vùng chân tóc cạnh thái dương. Đổi bên và thực hiện lại từ bước 2.

Bí quyết giảm béo mặt bằng cần tây đơn giản

Tuyệt chiêu giảm béo mặt hiệu quả nhất cho phái đẹp

Chuẩn bị: 1 kg cần tây, 1 củ cà rốt và 100g cải  xoong

Cách làm:

Cần tây, cải xoong nhặt đem rửa sạch đem cắt khúc. Cà rốt gọt vỏ rửa sạch đem thái mỏng. Sau đó cho các nguyên liệu vào máy say sinh tố xay nhuyễn lọc lấy nước. Bạn nên uống trước bữa ăn tầm 15 – 30 phút để có hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng mật ong giảm béo mặt

Mật ong là một thực phẩm quý không chỉ giúp chị em làm đẹp mà còn giảm béo rất hiệu quả. Cách giảm béo bằng mật ong ngay tại nhà được chị em rất tin dùng vị hiệu quả đem lại rất tốt.

Nguyên liệu chuẩn bị: mật ong + 1 quả chanh

Cách thực hiện:

Chanh vắt lấy 5ml nước cốt rồi hòa với 30ml mật ong sau đó làm nóng hỗn hợp bằng lò vi sóng trong 1 phút. Đợi cho hỗn hợp nguội bớt rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng rồi dùng giấy kiếng phủ nhẹ lên trong 20 phút rồi rửa lại sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện cách giảm mỡ mặt bằng mật ong này 1 lần/ tuần.

Bài tập giảm mỡ mặt

Nói X và O nhiều lần

Khi bạn kết hợp đọc hai chữ này bạn sẽ buộc miệng và má kết hợp nhuần nhuyễn để làm cho cơ miệng di chuyển rất nhiều. Lặp lại nhiều lần trong một ngày bạn sẽ có phương pháp giảm béo mặt hiệu quả.

Ăn kẹo cao su

Tuyệt chiêu giảm béo mặt hiệu quả nhất cho phái đẹp

Khi bạn nhai kẹo cao su liên tục thì cơ mặt của bạn sẽ hoạt động liên tục giúp bạn giảm béo mặt đơn giản nhưng hiệu quả rất tốt. Bạn có thể nhai bất cứ khi nào, phương pháp này rất tốt cho nhưng người không có thời gian giảm béo mặt.

Lưu ý : Bạn nên chọn loại không đường nhé và không nên ăn nhiều quá.

Ngoài những cách giảm béo mặt tại nhà, bạn có thể tham khảo phương pháp hút mỡ Vaser Lipo tiên tiến tại Thu Cúc. Chỉ 1 lần thực hiện duy nhất, Vaser Lipo sẽ đánh bay mỡ thừa triệt để giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn cân đối đúng như mong muốn.

0 nhận xét: