Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Sẽ như thế nào nếu bạn tắm trắng 1 lần

Có thể vì không có thời gian hay vì không đủ chi phí để thực hiện cả 1 liệu trình tắm trắng nên chị em hay lựa chọn tắm trắng 1 lần. Vậy tắm 1 lần có hiệu quả không, tắm trắng 1 lần bao nhiêu tiền, nếu tắm thì chọn phương pháp nào, tắm ở đâu là tốt nhất?

Tắm trắng 1 lần hết mấy tiền
Chi phí tắm trắng 1 lần hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc nhiều vào bạn lựa chọn dịch vụ tắm trắng nào. Bạn có thể tham khảo chi phí một số dịch vụ tắm trắng “hot” nhất tại Thu Cúc Clinics:

  • Tắm trắng phi thuyền: 3.498.000 đồng/lần
  • Tắm trắng bằng collagen: 2.498.000 đồng/lần

Tắm trắng một lần có trắng được không?
Với các phương pháp tắm trắng an toàn, giúp làm trắng từ bên trong thì tắm trắng 1 lần không làm da trắng được ngay, nhưng tùy theo phương pháp tắm trắng cũng như cơ địa của bạn làn da sẽ sáng hơn và lên “tone”.

tắm trắng toàn thân

Có nên sử dụng dịch vụ tắm trắng 1 lần không?
Theo chia sẻ của nhiều chị em hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem tắm trắng được quảng cáo làm da trắng ngay sau lần đầu sử dụng. Theo các bác sĩ da liễu, các sản phẩm này đều có chứa axit, chất lột tẩy cực mạnh để tẩy trắng da đồng thời cực gây hại cho da, khiến da bị mỏng, yếu dễ “ăn nắng” hơn nên chỉ duy trì thời gian ngắn và còn có khả năng gây ra các phản ứng phụ: Da bị kích ứng, nổi ban, có thể là yếu tố gây ung thư da,…

Do vậy, bác sĩ da liễu cảnh báo bạn hãy cẩn thận với phương pháp tắm trắng 1 lần vì màu sắc của làn da phụ thuộc vào sắc tố da và muốn thay đổi độ trắng còn cần ít nhất 30 ngày để đủ 1 quy trình tái tạo da. Các cách tắm trắng 1 lần duy nhất dù ở nhà hay những spa thiếu uy tín đều có điểm chung sử dụng các hóa chất, chất lột tẩy mạnh để “bóc” lớp da bên ngoài, lớp da non này khiến da bạn yếu ớt, nhạy cảm, dễ bị tổn thương để xuất hiện nám, tàn nhang, dị ứng.

Tắm trắng ở đâu tốt dù là tắm 1 lần

Tắm trắng ở đâu đảm bảo uy tín luôn được chị em quan tâm hàng đầu. Theo các eva việc tìm địa chỉ uy tín để thực hiện tắm trắng đạt hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn mà không gây hại cho da giữa hàng trăm, hàng nghìn địa chỉ làm đẹp không hề đơn giản. Và để tìm nơi làm đẹp uy tín, các chị em nên tham khảo các tiêu chí sau:

  • Chỉ làm đẹp ở những spa, trung tâm được cấp phép hoạt động
  • Chỉ tin tưởng thực hiện dịch vụ tắm trắng tại địa chỉ có cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
  • Đội ngũ nhân viên, bác sĩ, kỹ thuật viên, chuyên viên làm đẹpcó trình độ chuyên môn, kinh nghiệm có ý nghĩa quan trọng đến hiệu quả làm đẹp.
  • Phương pháp tắm trắng với sự hỗ trợ các công nghệ làm đẹp hiện đại giúp tăng hiệu quả làm trắng da.
  • Quy trình tắm trắng thực hiện phải khoa học, đảm bảo các tiêu chí vệ sinh.

Một địa chỉ tắm trắng tốt thường đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, ngoài ra còn được đánh giá dựa trên dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đảm bảo chất lượng các sản phẩm làm đẹp trong quá trình tắm trắng,… Theo nhiều review của các phái đẹp thì những địa chỉ uy tín như Thu Cúc Clinics là nơi tắm trắng đảm bảo sự hài lòng về hiệu quả thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo,…

Nên lựa chọn phương pháp tắm trắng nào?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da toàn thân, tuy nhiên để tránh “tiền mất tật mang” các bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ càng và trước khi thực hiện cần kiểm tra da và nhờ tư vấn xem có hiệu quả với làn da bạn không, có gây những phản ứng phụ nào không.

Lưu ý, bạn tuyệt đối không nên dùng những loại kem lột tẩy để tắm trắng tại nhà vì hiệu quả làm trắng nhanh chóng nhưng mất đi lớp bảo vệ da, da bị mỏng, dễ bắt nắng, thậm chí còn gây tình trạng kích ứng da toàn thân.

Bạn nên đến những địa chỉ làm đẹp uy tín để tham khảo một số phương pháp tắm trắng đang được ứng dụng có hiệu quả và được nhiều eva thực hiện hiện nay như: tắm trắng bằng thuốc bắc, tắm trắng bằng cám gạo, tắm trắng bằng collagen, tắm trắng phi thuyền,… Trong đó phương pháp tắm trắng kết hợp công nghệ phi thuyền hiện đại mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, được nhiều bạn gái ưa chuộng.

Tuy nhiên muốn biết chọn phương pháp tắm trắng nào phù hợp nhất với tính chất làn da và mong muốn của mình, Thu Cúc Clinics khuyên bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ làm đẹp của chúng tôi để được các chuyên viên kiểm tra tình trạng da và tư vấn cho bạn.

spa tắm trắng

Những khác biệt chỉ có khi tắm trắng ở Thu Cúc Clinics?

Ngoài những ưu điểm vượt trội với một địa chỉ làm đẹp uy tín hơn 20 năm như: Cơ sở vật chất trang bị hiện đại, không gian làm đẹp sang trọng,… Các dịch vụ tắm trắng toàn thân ở Thu Cúc Clinics có nhiều khác biệt như:

  • Tất cả các phương pháp tắm trắng đều được các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp nghiên cứu, thử nghiệm về hiệu quả cũng như độ an toàn với điều kiện môi trường ở Việt Nam.
  • Quy trình tắm trắng thiết kế riêng biệt từng loại da, kết hợp các công nghệ làm đẹp với các biện pháp làm đẹp truyền thống giúp nâng cao hiệu quả thẩm mỹ.
  • Các phương pháp làm đẹp tại Thu Cúc Clinics bên cạnh đề cao tiêu chí thẩm mỹ còn đề cao tiêu chí an toàn y khoa nên quy trình, các bước thực hiện chuyên nghiệp, khoa học.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hành tận tình, chu đáo 24/24h sẵn sàng giải pháp thắc mắc của khách hàng.

Sử dụng phương pháp làm đẹp công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics đem lại hiệu quả cao cho khách hàng sử dụng: Giúp làn da căng mịn, trắng sáng lên rõ rệt ngay từ liệu pháp đầu tiên. Xóa tan các vết thâm sẹo, nám da và sạm da. Bổ sung các vitamin nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Làn da sau khi điều trị của bạn khỏe mạnh hơn, không bị bắt nắng so với ban đầu. Bên cạnh đó, phương pháp tắm trắng này còn giúp tái tạo da, chống lão hóa da và chăm sóc da từ bên trong.

Ngoài ra, khi thực hiện tắm trắng tại Thu Cúc Clinics, hằng tháng đều có chương trình khuyến mại, giảm chi phí làm đẹp bao gồm các dịch vụ tắm trắng giúp chị em thoải mái làm đẹp không lo về giá. Để biết thêm thông tin, bạn có thể gọi trực tiếp tới tổng đài 1900 5588 96 để được các chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc Clinics tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét: