Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Đốt tàn nhang có để lại sẹo không thưa chuyên gia

Banner khuyen maiHot

Mặt tôi bị tàn nhang đã mấy năm nay, tôi đã dùng các loại kem trị tàn nhang mà chẳng cải thiện được mấy. Vừa rồi tôi có nghe chị đồng nghiệp bảo có cách đốt tàn nhang giúp trị đưt điểm tàn nhang tận gốc. Vậy không biết đốt tàn nhang có để lại sẹo không và bằng phương pháp thế nào vậy?  (Bích Ngọc – Hòa Bình)

Xem thêm:

Trả lời:

Chào chị Bích Ngọc, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm mail tư vấn thammyvienphuxua@gmail.com, với câu hỏi của bạn là đốt tàn nhang có để lại sẹo không và phương pháp đốt tàn nhang nào thì chúng tôi xin trả lời như sau:

dot-tan-nhang-co-de-lai-seo-khongĐốt tàn nhang có để lại sẹo không

Đốt tàn nhang có để lại sẹo hay không?

Hiện nay thẩm mỹ viện Phú Xuân sử dụng phương pháp đốt tàn nhang bằng công nghệ cao New Elight với sự kết hợp sự chiếu sáng của ánh sáng sinh học với bước sóng RF và tinh chất đặc trị, giúp đốt tan mọi tàn nhang xuất hiện trên da, đặc biệt là trên mặt.

Tuy nhiên, nhiều chị em trong đó có chị Bích Ngọc vẫn luôn lo lắng về việc đốt tàn nhàn có để lại sẹo không. Trên thực tế đã chứng minh qua các trường hợp thực hiện đốt tàn nhang bằng New Elight không hề để lại bất kỳ một vết sẹo nào trên da, mà làn da còn trở nên mịn màng và sáng hồng tự nhiên.

Tri-tan-nhang-khong-lo-seo-bang-cong-nghe-caoTrị tàn nhang không lo sẹo bằng công nghệ cao

Từ nay, bạn không còn lo lắng đốt tàn nhang có để lại sẹo không hay “đốt tàn nhang có tốt không”, bởi công nghệ New Elight là phương pháp tối ưu nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao sau khi trị liệu tại thẩm mỹ viện Phú Xuân, đặc biệt đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng thực. v

Vì sao New Eligh có thể đốt tàn nhàng mà không để lại sẹo?

Công nghệ New Elight là sự kết hợp hoàn hảo giữa năng lượng quang học IPL với sóng RF, có tác dụng tiêu diệt tận gốc chân tàn nhang và loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố melanin gây nám và tàn nhang trên da. Từ đó cho làn da hết tàn nhang từ bên trong

Đốt tàn nhang bằng công nghệ New Elight có nhều ưu điểm nổi trội:

  • Ngay liệu trình đầu tiên đã loại bỏ hoàn toàn đến 95% các đốm tàn nhang.
  • New Eligh không xâm lấn và không gây kích ứng da vì thế đảm bảo an toàn cho da, không để lại sẹo và vết thâm.
  • Sau điều trị bạn không phải nghỉ dưỡng
  • Kết thúc quá trình điều trị, kết quả duy trì vĩnh viễn, không quay trở lại.
  • Da được cải thiện trở nên săn chắc và trắng mịn tự nhiên.
tri-tan-nhang-o-phu-xuanĐốt tàn nhang không lo sẹo bằng Elight

Vậy nên, bạn Bích Ngọc không cần lo lắng đốt tàn nhang có để lại sẹo hay không  nữa bởi đã có công nghệ đốt tàn nhang hiện đại cao New Elight. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ qua số hotline 094.681.7777 hoặc để lại số điện thoại dưới comment để chúng tôi có thể giải đáp trực tiếp cho bạn. Bạn có thể qua 77 Trần Duy Hưng để các chuyên gia kiểm tra và đưa ra phương pháp trị tàn nhang phù hợp nhất với cơ địa và tình trạng của bạn nhé.

Chúc bạn luôn thành công và may mắn!

0 nhận xét: