Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt hàn quốc là một phương pháp mới

Bấm mí mắt hàn quốc là một phương pháp mới được khá nhiêu các khách hàng quan tâm tới và có nhu cầu sử dụng vì phương pháp này bạn không phải cắt bỏ phần mí mắt bị thừa vừa an toàn mà bạn có thể không sợ bị đau. Nhưng bạn còn đang băn khoăn về vấn đề giá bấm mí mắt hàn quốc như thế nào, có đắt không và liệu thwucj heiejn có đảm bảo hay không. Chúng tay hãy cùng tìm hiểu về điều này


Bấm mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí mà không cần phẫu thuật, bóc tác hay cắt rạch nên không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Bấm mí ở đâu an toàn và hiệu quả?… thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

ƯU ĐIỂM CỦA BẤM MÍ MẮT LÀ GÌ?
– Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn – Mí mắt cân xứng, hài hòa với gương mặt – Tồn tại lâu dài với thời gian – Không đau, không để lại sẹo vì không phải phẫu thuật – Thời gian bấm mí nhanh (15 – 20 phút) – Chỉ là tiểu phẫu nên không mất thời gian nghỉ dưỡng – Công nghệ Hàn Quốc đích thực, an toàn cao.

Do phương pháp bấm mí mắt cho kết quả cao, an toàn nên nhiều người yêu thích và lựa chọn. Song một số người lại không biết bấm mí mắt giá bao nhiêu? Trên thực tế, bấm mí giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng thẩm mỹ. Nếu như tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, công nghệ bấm mí được tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ Hàn Quốc nên đảm bảo cho kết quả đẹp như tại nước bản địa. Hơn nữa, quy trình thực hiện cũng tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây bất cứ biến chứng nào cho mắt.

Bình thường, cấu trúc mi mắt rất tinh tế, vùng da mắt mỏng nên các mô da ở khu vực này nhanh lão hóa và dễ bị chùng xuống. Người có mắt hai mí, cơ nâng mi có một nhánh rẽ ra phía trước bám vào phía sau da mi, do đó khi mở mắt, mi mắt có một nếp gấp gọi là mắt hai mí. Người mắt một mí sẽ không có nhánh rẽ này hoặc nhánh rẽ ra rất nhỏ không đủ tạo nếp gấp mí. Hiện nay, có hai phương pháp nhấn mí chính, đó là nhấn mí thông thường và nhấn mí Hàn Quốc:

Nhấn mí thông thường: Bác sĩ sẽ xác định điểm luồn chỉ trên mi mắt, sau đó luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với lớp dưới da mi để tạo nên nếp gấp mí. Tuy nhiên, phương pháp này lại có nhược điểm là thời gian nhấn mí duy trì chỉ từ 2 - 3 năm sau đó mí mắt sẽ trở về tình trạng ban đầu.

Nhấn mí Hàn Quốc: Bác sĩ sẽ không dùng chỉ luồn thông thường như trước đây mà sử dụng một chất liệu như chiếc ghim rất nhỏ (có dạng như ghim giấy) để kết nối từ sụn mi xuyên tới dưới da mi, tạo nên sự liên kết bền vững, (như cấu trúc bình thường của người có mắt hai mí) làm thành một nếp gấp mí sâu, rõ nét tự nhiên và duy trì lâu dài.

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ
Thời gian thực hiện nhanh chóng với 20 phút
Kỹ thuật nhấn mí (bấm mí) Hàn Quốc được thực hiện tại Thu Cúc rất nhanh chóng nhờ có sự hỗ trợ của dụng cụ và kỹ thuật tiên tiến, tiết kiệm được tối đa thời gian cho bạn. Toàn bộ thời gian cho quá trình nhấn mí chỉ kéo dài trong 20 phút.

Sử dụng chất liệu chỉ sinh học tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối
Nguyên liệu được sử dụng trong nhấn mí để tạo nếp mí làm bằng chỉ sinh học tự nhiên dùng trong các vi phẫu phức tạp thay cho chỉ truyền thống. Chỉ sinh học đã được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nếp mí tự nhiên, hiệu quả lâu dài
với tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và trực tiếp sang tu nghiệp tại Hàn Quốc đã đưa kỹ thuật nhấn mí (bấm mí) Hàn Quốc về Việt Nam. Do đó, chỉ cần một lần điều trị duy nhất, nếp mí mới của bạn sẽ đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài chứ không phải chỉ giữ được 2-3 năm như các phương pháp nhấn mí thông thường.

Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Quy trình nhấn mí được bác sĩ thực hiện từng bước chính xác theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế nên bạn sẽ không bị đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: