Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền

Đầu mũi to, thô kệch là điều khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và không tự tin vào bản thân. Bạn đang muốn thực hiện thu nhỏ đầu mũi để có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất nhưng bạn đang còn băn khoăn không biết thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền và thực hiện ở đâu thì đẹp và an toàn nhất, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này một cách cụ thể và chi tiết hơn.



Ra đời tại Hàn Quốc, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều quốc gia khác và được xem là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng đầu mũi to và thô. Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi được các bác Thẩm mỹ Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận từ bệnh Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu Hàn Quốc và áp dụng thành công, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Với phương pháp thu nhỏ đầu mũi,tùy thuộc vào tình trạng và nguyên nhân gây đầu mũi to bác sĩ sẽ đề ra phương pháp phù hợp:
Sụn mũi bè và tù: Bác sĩ gọt sụn cho gọn lại, sau đó buộc 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên.
Đầu mũi thừa mỡ: loại bỏ bớt phần mỡ này ra mũi sẽ nhỏ lại
Sụn cánh mũi rộng: Gọt bớt sụn và dung chỉ khâu kéo cánh mũi lại.
Thời gian thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi từ 60-90 phút.

Bên cạnh đó thẩm mỹ thu cuc còn thực hiện một biện pháp làm đẹp hữu hiệu khách dành cho các EVA để giúp các chị em có được một đôi mắt đẹp hoàn hảo, tự nhiên và hài hòa với gương mặt của bản thân nhất. cắt mí mắt tại thu cúc là một phương pháp mới nhưng đang được các bạn trẻ hưởng ứng đông đảo và có phản hồi rất tốt từ các khách hang hiện nay bởi độ an toàn và hiệu quả mà biện pháp này mang lại.

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện Thu Cúc:

Đầu mũi được thu gọn theo tỷ lệ cân đối, hài hòa với tổng thể dáng mũi và khuôn mặt. 100% không để lại sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ
Đội ngũ bác sĩ uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng. Quy trình thực hiện khoa học theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.
Khách hàng được gây tê trước khi thực hiện nên không có cảm giác đau hay khó chịu, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện khách hàng có thể ra về luôn trong ngày. Tiểu phẫu rất nhẹ nhàng nên không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ có 2 thập niên trong ngành chăm sóc sắc đẹp, tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ an toàn, chất lượng và hài lòng nhất.

Với hơn 20 năm thành lập và phát triển như ngày nay thu cúc đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ thu cúc tự hào là địa chỉ nâng mũi hàn quốc hang đầu tại việt nam hiện nay, với đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và có tay nghề chuyên môn vững chắc thu cúc tự hào mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo và tốt nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét: