Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?
Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp tối ưu chỉnh sửa khuyết điểm của chiếc mũi thấp, tẹt, mũi hỏng hoặc do sử dụng chất liệu độn không phù hợp. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau và không để lại sẹo, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, na toàn tuyệt đối


Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? đang là câu hỏi nhiều chị em thắc mắc

Trên thực tế, chi phí phẫu thuật nâng mũi tại các thẩm mỹ viện không có mức giá cố định, có sự chênh lệch nhất định, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hiện nay, chi phí thực hiện phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Thu Cúc có giá 10 triệu (VND). Đặc biệt, với chất liệu sụn được nhập khẩu hoàn toàn từ HànQuốc, đảm bảo an toàn, thân thiện với ngưới sử dụng. Kết quả được bảo hành 10 năm.

Cách chăm sóc sau nâng mũi Hàn Quốc?
Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cũng rất đơn giản:

Sau phẫu thuật bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu. Nếu có mật gấu có thể dùng từ 1-2ml mật gấu pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống nhằm giảm sưng, giảm phù nề.
Sau phẫu thuật bác sĩ sẽ cho bạn dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề.
Không để nước vào vùng vết thương, chỉ dùng nước mối sinh lý để lau vùng vết mổ trong những ngày đầu sau thẩm mỹ
Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày
Thực hiện lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ
Bạn cũng không nên ăn thịt gà, rau muống, đồ hải sản trong thời gian đầu sau phẫu thuật nâng mũi.
Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc, phẫu thuật nâng mũi s line Hàn Quốc giá bao nhiêu và cách chăm sóc sau phẫu thuật? Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn.

Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-s-line

0 nhận xét: